Thứ Năm, 30 tháng 11, 2017

Tư thế nằm chăn ga gối đệm như thế nào cho giấc ngủ ngon?

Sau khi xem xét đơn thuần là nơi bạn nghỉ ngơi đầu của bạn, phòng ngủ hiện đại ngày càng có ý nghĩa quan trọng hơn nhiều. Với tám giờ được đề nghị cho mỗi đêm là một trong những mục tiêu khó thực hiện nhất, tháng này chúng tôi chia sẻ năm gói phòng ngủ đơn giản để có được phòng ngủ của bạn theo dõi và theo xu hướng.
Nằm đúng cách cho giấc ngủ sâu và ngon hơn


Sử dụng chăn ga gối đệm phù hợp với chiều cao người nằm


Không có nhiều không gian? Đừng lo lắng. Đi lên, không ra ngoài để tiết kiệm không gian và tổ chức. Các chàng trai cao, giống như chiếc xe lớn và đậm nét đặc trưng trong bộ đồ gỗ của Lincoln , là một lựa chọn tuyệt vời nếu bạn bị hạn chế về không gian trên sàn.


Nằm đúng cách tốt cho bà bầu và thai nhi

Tường cũng có thể được tối đa hóa bằng cách thêm móc, kệ, kệ và bảng ván. Bạn càng có thể tháo dỡ khỏi sàn nhà, phòng ngủ của bạn sẽ dễ dàng di chuyển, tự động thêm cảm giác không gian và sự hài hòa.
 >> Điều bạn nên biết: cách đặt giường trong phòng ngủ

Chăn ga gối đệm - Splash, contrast or complement


Thiết kế nội thất nên có một chủ đề, và không bao giờ là một sự sắp xếp hài hòa quan trọng hơn chỗ nghỉ ngơi của bạn: Quá nhiều màu sắc hoặc hoa văn có thể làm cho căn phòng của bạn chóng mặt và tan rã.


Giấc ngủ quan trọng với cuộc sống


 Cho dù bạn muốn trung hoà với màu sắc tuyệt vời, tương phản với sự đối lập mạnh mẽ hoặc bổ sung với hàng xóm trên bánh xe màu, tốt nhất bạn nên kiên nhẫn với một kế hoạch để phòng ngủ của bạn biến đổi từ thanh thản sang căng thẳng.

Sử dụng thêm cây xanh trong phòng cho không gian thoáng mát


Greenery không chỉ là một liên lạc rất hiện đại, nó cũng hoàn hảo cho hài hòa không gian. Chậu đơn giản trong một bóng mát, mô hình hình học, sợi tự nhiên hoặc các vật liệu công nghiệp như đồng hoặc xi măng là tất cả các cơn thịnh nộ ngay bây giờ.

Chọn một cây xanh lá cây trong nhà có mức bảo trì thấp và không cần nhiều ánh sáng: hãy thử một Trứng cây (Philodendron) hoặc Zamioculcas Zamiifolia (Nhà máy ZZ). Hãy chắc chắn rằng bạn đặt một đĩa dưới nồi của bạn trước khi tưới nước nếu có một lỗ ở phía dưới!
Cảnh cây xanh sẽ làm dịu, nhà máy lọc không khí và căn phòng của bạn sẽ trở nên sống động. Xanh lá cây hay không, điều này là một không brainer. Nếu bạn vẫn còn sợ hãi, hãy bắt đầu với những cây cối mọng nước - có thể là những cây trồng được tha thứ nhất trên trái đất - và tìm đường của bạn từ đó.

Chuẩn bị đi ngủ và điều thiết yếu


Chúng tôi chuẩn bị rất nhiều cho mọi thứ trong cuộc sống. Túi thể thao? Kiểm tra. Túi trường học? Kiểm tra. Túi xách? Kiểm tra, kiểm tra, kiểm tra. Tuy nhiên, khi đi ngủ, chúng ta thường để lại phần chuẩn bị. Tại sao không tiếp cận giấc ngủ với cùng một tổ chức bằng cách chuẩn bị cho bạn một bộ thiết yếu về thời gian ngủ?


Bất kể bạn đi ngủ ở đâu, hãy tập hợp những điều thiết yếu của bạn lại với nhau trước thời gian, để chúng ở đúng nơi mỗi tối và đảm bảo rằng chúng ở trong tầm tay, do đó bạn không phải nhảy ra khỏi giường.

Một số gợi ý có thể là một danh sách thư giãn thư giãn, tai nghe dịu nhẹ, son môi, sách hoặc tạp chí, khăn giấy, vớ dày, vitamin, mặt nạ đeo mắt và vỏ bọc tai, dầu thơm và nước đóng chai để dưỡng ẩm ban đêm.

Ngủ nhiều tác vụ


Đi là những ngày của giường đơn giản chỉ là một cái nệm và gối. Giường hiện đại ngày nay không chỉ có công nghệ giấc ngủ đáng kinh ngạc trong thiết kế của họ, mà còn cung cấp một cách chắc chắn lửa của đa nhiệm các mục ngủ tinh túy.


Giường tự hào có ngăn kéo hoặc kệ gỗ được xây dựng sẵn giúp bạn tiết kiệm thời gian và không gian: cách nào tốt hơn để lấy sách yêu thích mà không để lại sự an toàn của doona ấm áp? Thêm vào đó, chúng cung cấp một nơi tuyệt vời để lưu trữ các mặt hàng ít được thẩm mỹ trong ngày.

Một tùy chọn lưu trữ khác là giường ngủ có các kệ, như khung Hampton của chúng tôi , nơi hoàn hảo để trưng bày những miếng trang trí nhỏ bé mang lại cho bạn tính cách và sự hiện diện của phòng ngủ. Bây giờ bạn có thể đặt giường đó để làm việc kiếm được niềm tự hào của địa điểm theo nhiều cách hơn một.
Bạn muốn có thêm ý tưởng sắp xếp không gian ngủ cuối cùng? Hãy thử Thiết kế Phòng ngủ của chúng tôi - chỉ cần một vài cú nhấp chuột vào phòng ngủ hoàn hảo của bạn! 
Những thông tin vô cùng hữu ích và hấp dẫn đã được chia sẻ qua bài viết trên để biết thêm thông tin khác truy cập trang: http://nemloxogiare.blogspot.com

5 nhận xét:

  1. Gia đình tôi đang muốn sắp xếp phòng ngủ theo phong thủy nhưng không biết cách sắp xếp như thế nào? có dịch vụ nào hiện nay không ạ?

    Trả lờiXóa
  2. a chị mình đang chuẩn bị cưới không biết cách đặt giường trong phòng ngủ như thế nào để tốt nhất?

    Trả lờiXóa
  3. có nhiều cách sắp xếp phòng ngủ theo phong thủy nhưng quan trọng vẫn là phải chú ý đến tuổi gia chủ

    Trả lờiXóa
  4. cách sắp xếp phòng ngủ theo phòng thủy cho vợ chồng mới cưới như thế nào ạ?

    Trả lờiXóa
  5. cách sắp xếp phòng ngủ theo phong thủy lưu ý tuổi, hướng và màu sắc

    Trả lờiXóa