Thứ Tư, 29 tháng 11, 2017

Chọn chăn ga gối Hanvico phù hợp cho giấc ngủ

Giấc ngủ đối với mỗi người đều có vai trò quan trọng không thể bỏ qua cũng không thể thay thế. Do đó bạn hãy luôn đảm bảo cho giấc ngủ của bạn thật ấm áp, trong đó việc chọn bộ chăn ga gối cũng góp phần tạo nên giấc ngủ tốt nhất cho bạn. Vậy làm sao để chọn được bộ chăn ga gối Hanvico phù hợp cho giấc ngủ. Hãy cùng Đệm Hanvico hà nội tìm hiểu về sản phẩm chăn ga gối tốt cho sức khỏe nhé.


Chọn bộ chăn ga gối Hanvico tốt cho giấc ngủ

Cách chọn chăn ga gối đệm Hanvico tốt cho giấc ngủ


Chăn ga hanvico


Chăn ga hanvico tốt cho giấc ngủ chính là các loại chăn ga với chất liệu vải cotton 100%, cotton thiên nhiên, sợi vải mềm, mịn thấm hút mồ hôi tốt. Chăn ga hanvico 100% cotton cao cấp sẽ là một cách làm mát giường ngủ tạo sự an toàn với khả năng kháng khuẩn cao, luôn sạch sẽ, ngăn ngừa đáng kể sự thâm nhập của vi khuẩn, tránh chăn ga bị nấm mốc trong thời tiết nóng. Đây cũng là chất liệu hoàn toàn tốt cho giấc ngủ của trẻ em vốn có làn da nhạy cảm.

Một bộ chăn ga mà bề mặt vải khô, cứng, bí bách không thể tạo cho bạn cảm giác dễ chịu. Vì vậy, không nên chọn loại chăn ga với chất liệu thô, dễ bị nhàu, sợi vải cứng, không thấm mồ hôi và ít thoáng khí, dễ tạo điều kiện cho vi khuẩn phát triển, bụi bẩn bám vào gây ra các bệnh viêm nhiễm đường hô hấp hay dị ứng ngoài da.

Gối


Trong bộ chăn ga gối đệm, chiếc gối, đặc biệt là ruột gối đóng vai trò rất quan trọng trong việc mang lại cho bạn một giấc ngủ sâu, không bị thức giấc nửa chừng. Lý do vì gối là vật tiếp xúc trực tiếp với đầu, mặt, nâng đỡ phần đầu của bạn tạo sự thoải mái, dễ chịu suốt đêm.

Do vậy bạn nên chọn loại gối không quá mỏng để có thể giữ đầu và gáy ở vị trí thoải mái, nhưng cũng không nên chọn loại dày và cứng quá vì như vậy có thể gây đau gáy và thiếu máu ở đầu. Loại gối có độ dày từ 12-14 cm, mềm, đàn hồi tốt, đặc biệt ruột gối được nhồi bằng bông tinh khiết là lựa chọn tốt nhất cho người dùng.

Không nên chọn loại gối có ruột làm từ bông tái chế, bông kém chất lượng, khi ngủ dễ hít phải bụi bông độc hại và gây ra các bệnh về đường hô hấp như hen, suyễn, đặc biệt với trẻ em và người có tuổi. Như vậy bộ chăn ga gối đệm sẽ thật sự hoàn hảo, mang đến giấc ngủ ngon.

>>> Chăn ga gối của hãng nào tốt nhất

Đệm


Cuối cùng để bộ chăn ga gối đệm tốt phải kể đến chiếc đệm, nó giúp cho giây phút nghỉ ngơi chất lượng, một chiếc đệm tốt sẽ giúp bạn ổn định cơ thể và không gây ra tiếng động khi xoay, trở người.
Bạn nên chọn loại đệm có độ cứng vừa phải đủ để hỗ trợ cột sống và các bộ phận khác của cơ thể. 

Đệm có độ cứng quá cao có thể gây ra những điểm áp lực, tạo cảm giác khó chịu và khiến cột sống của bạn không duy trì được các đường cong tự nhiên trong khi ngủ, gây đau nhức, mệt mỏi. Nhưng đệm mềm, lún quá cũng sẽ không tốt vì sẽ bị võng dưới vùng giữa cột sống, gây ra tư thế nằm sai, dẫn đến đau lưng, đau cột sống.

Chính vì vậy chọn đệm bông épHanvico hoặc một chiếc đệm lò xo Hanvico sẽ hỗ trợ nâng đỡ cơ thể một cách tốt nhất, phù hợp với mỗi lứa tuổi, mọi cân nặng….


Đệm bông ép hanvico cao cấp



Trên đây chúng tôi đã giới thiệu cho bạn cách chọn lựa bộ chăn ga gối hanvico tốt cho sức khỏe. Hãy đến với chúng tôi để được tư vấn hoàn toàn miễn phí và lựa chọn cho bạn những sản phẩm tốt nhất, thông minh nhất phù hợp với từng nhu cầu của người sử dụng, mang đến giấc ngủ ngon cho bạn và cả gia đình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét