Thứ Tư, 13 tháng 12, 2017

Màu sắc phòng ngủ như thế nào giúp cơ thể thư giãn

Nơi trú ẩn an toàn, ngôi nhà trong nhà, phòng ngủ là nơi để ngủ, thư giãn, và biến mất khỏi những đòi hỏi của thế giới bên ngoài.
Để giúp bạn tạo ra khu vực nghỉ dưỡng hoàn hảo của bạn, đây là hướng dẫn của chúng tôi về màu sắc phòng ngủ thoải mái nhất.

Màu sắc phòng ngủ xanh da trời


Trầm lắng và thanh thản, màu xanh là màu sắc của tâm và được biết là vừa làm dịu và vừa tập trung. Liên kết với tài sản thanh bình, tin tưởng, mát mẻ và phản chiếu, thêm màu xanh vào phòng ngủ của bạn là một cách tuyệt vời để tạo ra không gian yên tĩnh và yên bình trong nhà. Giữ cho tông màu xanh ấm hoặc mềm để đảm bảo không khí trong phòng ngủ của bạn không trở nên lạnh lùng hoặc không được rảnh.


>>Xem thêm: Những mẫu chăn ga gối đệm hanvico 2017

Màu sắc phòng ngủ xanh lá cây


Mang theo cảm giác tự nhiên, tươi mát và sức sống vào phòng ngủ của bạn với sắc xanh. Ngay giữa quang phổ màu, màu xanh lá cây là màu sắc của sự cân bằng và hài hòa, khuyến khích bình tĩnh và thư giãn. 

Ở cấp độ sơ khai, cảnh cây xanh sang trọng cho thấy rằng nước gần đó và do đó chúng ta yên tâm và thư giãn bởi sự hiện diện của nó. Với tất cả các tính năng làm việc cùng nhau, người ta tin rằng màu xanh lá cây thậm chí có thể giúp ngăn ngừa cơn ác mộng.

Màu sắc phòng ngủ màu tím


Tinh thần tím trong kem lilac hoặc màu tím có thể giúp làm dịu tâm trí, nâng cao tâm hồn và khuyến khích sự sáng tạo. Trên phổ màu, tím có bước sóng ngắn nhất và được cho là nhận thức về mức độ cao hơn. Vì lý do này, tím có nghĩa là giúp thiền định và chiêm ngắm. 

Chọn các màu mềm mại, ấm áp cho các khu vực rộng lớn trong phòng ngủ của bạn như tường, rèm hoặc khăn trải giường. Nếu bạn thích giai điệu mạnh mẽ hơn, màu tím giàu có liên quan đến hoàng gia, sự giàu có và sang trọng - hãy lựa chọn một số phụ kiện, chẳng hạn như đèn, thảm hoặc đệm để đảm bảo phòng và sự thư giãn của bạn không bị choáng ngợp.

Màu sắc phòng ngủ màu hồng


Màu sắc của hạnh phúc, màu hồng là nhẹ nhàng, trẻ trung, vui vẻ và vô tội. Để tạo ra một phòng ngủ ấm áp và nữ tính với một vẻ đẹp nhẹ nhàng, chăm sóc thẩm mỹ, không chỉ là màu hồng. 

Ít hung hăng hơn màu đỏ chị gái của nó, số tiền phải của màu hồng có thể tạo ra một không gian thực sự yên tĩnh và thư giãn. Che phủ căn phòng của bạn từ trên xuống dưới để có trải nghiệm thú vị, vui tươi, hoặc trộn với màu xám trắng, đen hoặc than cho sự tinh tế của người lớn.

5 nhận xét:

  1. bộ ga đệm hàn quốc giá rẻ được bán ở những đâu vậy ạ

    Trả lờiXóa
  2. Nếu bạn đang muốn mua bộ ga đệm hàn quốc giá rẻ thì có thể tìm đến các đại lý bán chân ga gối đệm

    Trả lờiXóa
  3. Nếu bạn muốn mua đệm bông ép thì có thể đến thương hiệu sông hồng, đệm cao su và lò xo có thể tìm các hãng như hanvico, dunlolillo,everon

    Trả lờiXóa
  4. chăn ga gối đệm hanvico 2017 giá cả như thế nào ạ?

    Trả lờiXóa