Thứ Sáu, 8 tháng 12, 2017

Cách chọn nệm phù hợp với các tư thế nằm ngủ

Làm thế nào để tôi biết được nệm này đang hỗ trợ tôi đúng cách?" Là một trong những câu hỏi quan trọng nhất mà chúng tôi nhận được tại The Natural Sleep Store. 

Nhiều khách hàng của chúng tôi quan tâm đến sự đau đớn khi ngủ, và độ cứng khi thức dậy. Khi chọn nệm mới có những yếu tố chính để xem xét. Nệm bạn chọn không chỉ thoải mái (và hữu cơ), mà còn hỗ trợ cơ thể bạn để cho phép ngủ ngon.
>> Xem thêm: cách tính vải may ga trải giường đẹp

Những thông tin cần biết về cách chọn nệm


Tư thế là một khía cạnh của cuộc sống chúng ta được cho biết suy nghĩ trong khi chúng ta đang đi về ngày của chúng ta. Thật thú vị, đó cũng là điều quan trọng để bạn cân nhắc trong những giờ chúng ta đang ngủ. Khi đặt trên tấm nệm, chúng tôi khuyến khích khách hàng của mình thừa nhận tất cả các khớp chịu tải chính. 

Những cái đó bao gồm vai, hông, đầu gối, mắt cá chân, và làm thế nào cổ được hỗ trợ đầu. Những khớp này rất quan trọng vì chúng là những khớp chính của chúng ta để đối phó với cuộc chiến liên tục của chúng ta với trọng lực và chuyển động.
>>>>Những mẫu chăn ga gối đệm màu tím đẹp

Những tư thế nằm khi sử dụng nệm


Khi nhìn vào hình của phụ nữ đứng, bạn có thể thấy rằng bạn có thể vẽ một đường thẳng từ giữa mắt cá chân lên đến vai và đầu. Bạn có thể nghĩ về con số này như là thiết kế 'blue-print' ban đầu cho cơ thể. Với bao nhiêu ngồi và không cân xứng chuyển động xã hội đòi hỏi của người dân ngày nay nó là rất phổ biến để tìm một người có tư thế hoàn hảo. Nhận thức rõ hơn về tư thế của chúng ta mà chúng ta đưa vào hoạt động hàng ngày của chúng ta, và ngủ yên vị trí mà chúng ta gặp phải ít đau đớn hơn.

Khi các khớp chịu tải chính được căn chỉnh, các cơ của bạn có thể duy trì sự căng thẳng thích hợp. Khái niệm này cho phép các cơ kích hoạt và thư giãn như ý họ muốn. Mặt khác, khi các khớp của chúng ta bị sai lệch thì các cơ đặc biệt phải làm việc chăm chỉ hơn, trong khi các cơ khác lại lười biếng và yếu từ việc không thể thực hiện công việc của họ. 

Ý nghĩa tương tự này áp dụng cho cơ thể chúng ta khi chúng ta ngủ. Nếu khớp không liên kết trong giờ giấc ngủ của chúng tôi, chúng tôi sẽ thức dậy với một số cơ bắp đã làm việc rất chăm chỉ vào ban đêm, dẫn đến sự kín và cứng.

Ví dụ, nếu một người có xu hướng ngủ trên lưng và họ có một cái nệm quá mềm và cho phép hông của họ rơi xuống dưới vai và đầu gối của họ, họ có thể rất có thể thức dậy với sức căng lưng thấp hơn. Điều này là do một số cơ bị ép căng thẳng rất dài, trong khi một số bị ép vào một vị trí rất ngắn tạo ra sự căng thẳng khó khăn cho khớp để điều chỉnh. Tương tự, nếu một bên ngủ đang sử dụng một chiếc giường rất chắc chắn, họ có thể gặp một số điểm áp lực do hông và vai không đúng cách.

Khi bạn mua một cái nệm mới, bạn muốn cơ thể xếp hàng. Nếu bạn là người ngủ lưng hoặc dạ dày, hãy nhờ ai đó chụp ảnh bạn từ phía bên trong khi đặt trên nệm. Mắt cá chân, đầu gối, hông, khớp vai và cổ nên tạo thành một đường thẳng nhất có thể. Đảm bảo rằng nệm đủ mềm hoặc đủ vững chắc cho mặt sau của bạn và bụng chìm đủ. Bạn sẽ không muốn cúi xuống, hoặc lên trên nếu nệm quá cứng hoặc quá mềm cho kiểu cơ thể của bạn.

Nếu bạn là người ngủ bên, hãy nhờ ai đó chụp ảnh từ phía sau. Bạn muốn hông và vai của bạn để chìm trong đủ để cột sống của bạn vẫn thẳng. Bạn có thể phải đặt gối giữa đầu gối để giữ cho đầu gối của bạn thẳng hàng với khớp hông của bạn.

5 nhận xét:

  1. may ga trải giường với vải cotton có đẹp và mềm mại không ạ?

    Trả lờiXóa
  2. Nếu muốn may ga trải giường với vải cotton thì hoàn toàn tạo ra sản phẩm mềm mại mà thoáng mát

    Trả lờiXóa
  3. đệm trên thị trường rất nhiều loại và nhiều hãng khác nhau. Mỗi dòng đệm khác nhau sẽ có những công dụng và lợi ích khác nhau

    Trả lờiXóa
  4. chăn ga gối đệm màu tím đẹp thì nên tìm đến những cửa hàng nào ạ?

    Trả lờiXóa