Thứ Sáu, 14 tháng 7, 2017

Bật mí cách chọn mẫu chăn ga gối đệm sông hồng theo phong thủy

Việc chọn các mẫu chăn ga gối đệm Sông Hồng theo phong thủy sẽ mang đến sự hài hòa và cân bằng âm dương cho căn phòng ngủ của bạn. Việc lựa chọn chăn ga gối đệm có màu sắc phù hợp với âm dương ngũ hành sẽ giúp tăng cường điểm mạnh, điểm tốt cho căn phòng và hạn chế điểm xấu không tốt cho bạn và gia đình mình.
Vậy chọn mẫu chăn ga gối đệm sông hồng có màu sắc như thế nào cho phù hợp. Hãy xem bài viết này nhé.

Chọn mẫu chăn ga gối đệm sông hồng theo mệnh


Theo thuyết ngũ hành có 5 yếu tố tạo nên là Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ. Mỗi một yếu tố có màu sắc và tính chất riêng biệt đại diện cho từng yếu tố đó.
Mẫu chăn ga gối đệm sông hồng
Mẫu chăn ga gối đệm sông hồng
Mệnh Kim hợp với những mẫu chăn ga gối đệm sông hồng có màu sáng, màu ánh kim. Mệnh Mộc có màu xanh, màu lục đại diện. Mệnh Thủy với sắc màu xanh biển màu đen, Hỏa có màu đỏ, màu tím hồng, Thổ có sắc màu đại diện là màu vàng, nâu đất.
Mỗi một bản mệnh lại có những bản mệnh tương sinh cũng như khắc bản mệnh khác nhau.
Gia chủ mệnh Kim ngoài màu sắc đại diện cho bản mệnh có thể chọn những bộ chăn ga gối đệm sông hồng có tông màu nâu, vàng của mệnh thổ là bản mệnh sinh Kim giúp gia chủ sinh vượng, mang đến may mắn, niềm vui. Tuy nhiên, mệnh Kim nên kiêng kị những gam màu như màu hồng, đỏ, tím là gam màu của mệnh Hỏa khắc Kim.
Người mệnh Kim thường có tính cách độc đáo và quyết đoán. Chính vì vậy, những bộ chăn ga gối đệm sông hồng có màu sắc đơn giản, họa tiết ô vuông, kẻ của dòng chăn ga gối classic sẽ thích hợp với người mệnh kim.
Tương tự những người mệnh Thủy nên chọn những mẫu chăn ga gối đệm sông hồng có tông màu đen, xanh biển sẫm và có thể chọn thêm các tông màu của mệnh Kim là những sắc màu hợp với mệnh Thủy ( Kim sinh Thủy). Và người mệnh Thủy nên tránh các màu sắc kiêng kỵ khi chọn bộ chăn ga gối cho mình là những gam màu vàng đất, màu nâu.
Người mệnh Thủy thường sở hữu những tính cách cho thấy sự bản lĩnh cũng như nghệ thuật và vẻ đẹp. Vì vậy các mẫu chăn ga gối classic của sông hồng với các sắc màu đa dạng về mẫu mã và kiểu dáng mang nét sang trọng tinh tế và hợp với người mệnh Thủy.

Chọn mẫu chăn ga gối đệm sông hồng có họa tiết phù hợp

Đối với gia chủ mệnh Mộc những mẫu chăn ga gối sông hồng có tông màu xanh kết hợp với màu đen, xanh và tránh các gam màu có tông màu trắng sáng, ánh kim. Những người thuộc mệnh Mộc nên thuộc khí âm dễ uốn, mềm. Nếu thuộc khí Dương thì sẽ là mệnh Mộc rắn và chắc như cây sồi.
Vì vậy gia chủ mệnh Mộc nên chọn những mẫu chăn ga gối đệm sông hồng có sắc màu xanh đen kết hợp sẽ mang may mắn và thuận lợi đến cho người mệnh Mộc.
Mẫu chăn ga gối đệm sông hồng
Mẫu chăn ga gối đệm sông hồng

Đối với người mệnh Hỏa những tông màu đỏ, tím hồng hay những gam màu xanh được chọn cho bộ chăn ga gối sông hòng sẽ rất hợp. Tuy nhiên, vì mệnh Hỏa thưởng có gam màu mạnh nên khi chọn bạn không nên chọn những bộ chăn ga ga gối có quá 3 màu để tránh bị lỗi mốt.
Người mệnh Thổ nên sử dụng các tông màu vàng đất, màu nâu hoặc những gam màu tím hồng. Tránh sử dụng các gam màu xanh sẽ không tốt cho người mệnh Thổ.
Người mệnh Thổ thường là những người có tính cách tốt và trung thành. Họ thường có sức hút về nội tâm. Vì vậy những bộ chăn ga gối classic sẽ là những bộ chăn ga hoàn hảo để người mệnh Thổ có thể lựa chọn.

Mua các mẫu chăn ga gối đệm sông hồng đẹp, chất ở đâu

Ngoài màu sắc của bộ chăn ga gối bạn cũng nên chọn cho mình những mẫu chăn ga chất lượng. Để tìm cho mình những bộ chăn ga ưng ý đẹp, bền, giá cả hợp lý bạn nên đến các đại lý chăn ga gối đệm sông hồng tại Hà Nội.
Một số địa chỉ mà bạn có thể tham khảo đó là dembongepsonghong.com là một trong các đại lý chính hãng của sông hồng. Tại đây có rất nhiều sản phẩm có kích thước cũng như màu sắc đa dạng nên bạn có thể chọn lựa cho mình những bộ chăn ga gối sông hồng phù hợp nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét