Thứ Tư, 20 tháng 12, 2017

Những điều cần biết khi chọn một chiếc gối ngủ

Cũng giống như khi chúng tôi đi mua một tấm nệm, có rất nhiều loại gối để lựa chọn. Tùy thuộc vào vật liệu, chiều dày, độ cứng ... Tính chất của mỗi gối thay đổi, và đó là lý do tại sao bạn phải tính đến tất cả các biến để đảm bảo có được gối phải.
Khi nghi ngờ, luôn luôn tư vấn cho chuyên gia nghỉ ngơi và nếu bạn có bất kỳ vấn đề cơ bắp hoặc khớp nào, bác sĩ hoặc bác sĩ vật lý trị liệu của bạn.

Một số thông tin khi chọn gối


Về cơ bản chúng ta sẽ tìm thấy bốn loại chất độn: bọt, cao su, sợi và lông vũ. Mỗi nắp cho chúng ta một mức độ khác nhau của sự vững chắc và hỗ trợ. Tốt nhất: luôn luôn thử gối trước khi mua chúng. Hoặc ít nhất là rõ ràng về cảm giác mà mỗi vật liệu mang lại cho chúng tôi.


Các gối có những ưu điểm của vật liệu này: phân phối trọng lượng độc đáo và hoàn toàn phù hợp với hình dạng của người đứng đầu, trong khi trở về trạng thái ban đầu sau khi sử dụng. Chúng rất lý tưởng cho những người có vấn đề về cổ tử cung và những người di chuyển rất nhiều vào ban đêm.

Các gối cung cấp các tính đàn hồi vốn có của tài liệu này. Chúng có thể thở được và rất ergonomic, và cung cấp một sự hỗ trợ lý tưởng cho tất cả các loại giường ngủ.
Các sợi gối là kinh tế nhất. Đây là một sự hỗ trợ có thể chấp nhận được đối với hầu hết mọi người ngủ. Như là một hit, cần lưu ý một độ bền ngắn hơn so với gối của các vật liệu khác.

Cuối cùng, gối lông, và đặc biệt là xuống, là một lựa chọn tuyệt vời cho những người thích cảm thấy bọc. Gối của vật liệu này cung cấp một cảm giác bao bọc và mềm. Tốt hơn là nên chọn chúng từ dưới xuống để tránh súng ống của lông vũ và với mức năng lượng tối đa có thể đạt được. Mức độ này cao hơn, chất lượng của gối càng tốt.

Chọn kích thước gối phù hợp


Để chọn đúng kích cỡ gối, bạn phải xem xét ba yếu tố. Kích thước của giường, bao nhiêu gối bạn cần và cách bạn sẽ sử dụng chúng. Có những người thích một cái gối lớn cho giường đôi của họ. Trong khi đó, những người khác thì thoải mái hơn với gối riêng lẻ. Những người khác muốn có một vài để có thể nằm trên giường để đọc và những người khác sẽ muốn có một cái gối riêng lẻ bất kể giường của bạn lớn đến cỡ nào.
Kích thước của gối là một biến thể hoàn toàn cá nhân không ảnh hưởng đến chất lượng của phần còn lại.

Vị trí của bạn khi ngủ là gì?


Mặc dù mỗi vật liệu sẽ cho chúng ta một sự cứng rắn và sự lệ thuộc khác nhau, chúng ta cũng phải tính đến độ dày của gối tùy thuộc vào vị trí mà chúng ta chấp nhận khi ngủ. Những người ngủ bên cạnh họ là những người cần độ cao nhất của gối để giữ cột sống ở vị trí thích hợp, ví dụ. Tuy nhiên, những người ngủ trên dạ dày của họ là những người mà sẽ cần gối mỏng nhất để tránh làm cho vị trí của cổ ngược lại.

5 nhận xét:

  1. Tôi đang muốn kinh doanh chăn ga gối đệm sông hồng, không biết để làm việc này cần lưu ý tới những vấn đề gì ạ?

    Trả lờiXóa
  2. Để kinh doanh chăn ga gối đệm sông hồng cần một nguồn vốn cố định, tiếp theo đó là chính là nơi cung cấp các mặt hàng

    Trả lờiXóa
  3. Tôi đang muốn mua chăn ga gối đệm cho trẻ sơ sinh, không biết địa chỉ nào tốt ạ

    Trả lờiXóa
  4. Bạn có thể tìm đến địa chỉ 188 Hoàng quốc việt hoặc 639 kim ngưu để mua chăn ga gối đệm cho trẻ sơ sinh

    Trả lờiXóa
  5. Tại địa bàn hà nội có nơi nào bán các mặt hàng thương hiệu chăn ga gối đệm sông hồng không ạ

    Trả lờiXóa