Thứ Hai, 18 tháng 12, 2017

Đệm nào tốt nhất cho mọi tư thế nằm khác nhau?

Mọi người đều ngủ một cách khác nhau một chút, và điều đó có nghĩa là không có một kích cỡ phù hợp với tất cả các đệm sẽ làm việc cho tất cả mọi người. Vì vậy, cho dù bạn là người nằm ngủ sau lưng, ngủ bên, hoặc ngủ dạ dày (hoặc một số kết hợp của chúng), có một tấm đệm đặc biệt ở đó sẽ làm việc cho bạn và nhu cầu của bạn. Và, nếu bạn muốn tránh những đêm không ngủ hoặc đau nhức, hãy làm theo những gợi ý hữu ích dưới đây để bắt đầu tìm kiếm chiếc đệm hoàn hảo cho bạn.

>>Xem thêm: Những thực phẩm đồ ăn đêm không béo

Đệm lò xo tốt cho các cơn đau nhức


Khi nói đến đau đớn, áp lực, và chấn thương do ngủ, bên giường ngủ phải đối mặt với một số nguy hiểm hơn các loại khác của giường ngủ. Đó là bởi vì bên cạnh cơ thể có nhiều đường cong hơn lưng hoặc dạ dày, do đó tạo ra nhiều điểm áp suất và căng thẳng hơn (nếu bạn ngủ trên một tấm đệm xấu). Khi bạn xem xét điều này, bạn sẽ cần phải tìm kiếm một chiếc đệm mềm hơn mà vẫn có thể cung cấp sự hỗ trợ cần thiết trong khi cradling cơ thể và khớp để ngăn ngừa căng thẳng cơ thể và căng thẳng.

Đối với hầu hết các phần, đệm tốt nhất cho giường ngủ phụ được làm từ bọt cao su. Có một số lý do khiến những chiếc đệm này là lý tưởng. Chủ yếu bởi vì chúng cung cấp một lượng hoàn hảo của "cho" cần thiết để đệm cơ thể trong khi vẫn cung cấp hỗ trợ. Thứ hai, bọt cao su cho phép không khí lưu thông và giữ cho nguội nguội. Bọt xốp cũng có thể duy trì hình dạng và độ bền tốt hơn và lâu hơn một số (rẻ hơn) được làm bằng các vật liệu khác.

>>>>>Sốt đêm ở người lớn có nguy hiểm không

Đệm tốt cho người bị dạ dày


Ngủ trên dạ dày của bạn có thể dẫn đến một số vấn đề tủy sống thực nếu bạn làm như vậy mà không có sự hỗ trợ thích hợp. Trong khi ngủ ở phía sau hoặc bên của bạn cho phép cột sống của bạn chính xác trên hầu hết các tấm đệm, những người ngủ trên dạ dày của họ chạy một nguy cơ cao hơn rất nhiều bị đau lưng và vấn đề với tủy sống của họ do áp lực vị trí này đặt trên lưng của bạn.

Đau dạ dày nên tìm kiếm một chiếc đệm vững chắc hơn để ngủ. Một chiếc đệm quá mềm sẽ cung cấp quá nhiều cho dưới hông của bạn và do đó sẽ gây ra áp lực rất lớn trên cột sống thấp của bạn, để lại bạn dễ bị tổn thương một số vấn đề đau lưng lâu dài nghiêm trọng.

Đệm cao su tốt cho người đau lưng


Tuyệt vời tin cho người ngủ lưng ... hầu hết các chuyên gia y tế thực sự tin rằng ngủ trên lưng của bạn là vị trí tối ưu cho cả sức khỏe tủy sống ngắn và dài. Đối với những người ngủ trên lưng của họ, nếu họlàm như vậy trên một tấm đệm được làm tốt, nó sẽ hỗ trợ xương sống và tạo ra sự liên kết phù hợp, và do đó sẽ giữ trọng lượng của các khớp và các điểm áp lực. Tuy nhiên, ngủ ở vị trí này khi trên một cũ, làm kém, hoặc mòn mòn đệm có thể làm điều ngược lại.


Đệm ngủ thường thoải mái nhất trên đệm cỡ vừa. Bất cứ thứ gì quá mềm, hoặc bất cứ thứ gì quá cứng rắn có thể làm gián đoạn sự liên kết cột sống của bạn.

Đệm được làm bằng vật liệu chất lượng, tự nhiên và có sẵn trong nhiều mật độ phù hợp với bất kỳ loại giường ngủ hoặc sự kết hợp của chúng. Tìm hiểu thêm về các bộ sưu tập của chúng tôi , hoặc tìm một nhà bán lẻ gần bạn ngày hôm nay!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét