Thứ Hai, 25 tháng 12, 2017

Những dấu hiệu nhận biết cần phải thay một chiếc đệm mới

Nệm là một khoản đầu tư lớn nên khó có thể thuyết phục được chính mình rằng đã đến lúc mua một cái nệm mới. Rốt cuộc, giấc ngủ của bạn thực sự bị ảnh hưởng nặng nề bởi chiếc giường cũ của bạn? Một số người trong số chúng ta vẫn giữ thói quen ngủ cũ của chúng tôi và giữ giường lâu hơn chúng tôi thực sự nên, nhưng nếu bạn nghĩ rằng giường ngủ của bạn sắp đến hết tuổi thọ, dưới đây là 5 dấu hiệu cho thấy bạn cần có một cái nệm mới.

Đệm đã sử dụng quá lâu


Cách dễ nhất để nói với nệm cần phải được thay thế là rõ ràng sagging. Không giống như các dấu hiệu khác của một cái nệm cần phải được thay thế, chỉ thị này là đúng với tất cả các loại nệm. Lò xo sẽ ​​vỡ ra theo thời gian, bộ nhớ bọt trở nên mềm mại, và các sợi trong các vật liệu khác bắt đầu nén - tất cả đều có thể dẫn đến một chiếc nệm giảm.


Đệm kém hiệu quả hơn so với trước đây


Nệm của bạn có thể không cảm thấy như nó kém hiệu quả, nhưng nếu nó lớn hơn bảy tuổi, có thể là thời gian để thay thế nó. Thông thường một cái nệm sẽ chỉ kéo dài 7-10 năm, mặc dù bạn có thể không cảm thấy đau của một chiếc nệm cũ, có thể chỉ là bạn đã quen với trải nghiệm ngủ muộn và cần một cái nệm mới.


Cảm  nhận sự xuống dốc của đệm


Việc đắp chăn trong nệm có thể bắt đầu chuyển theo thời gian, gây ra khối u tạo thành. Mật độ không đều như thế này có nghĩa là bạn không nhận được sự hỗ trợ mà bạn cần. Những loại vấn đề này phổ biến hơn và rõ ràng hơn ở các loại nệm chất lượng thấp, nhưng ngay cả loại nệm cao cấp cũng có thể phát triển thành cục.

>>Có thể bạn quan tâm: Cách may ga trải giường đơn giản

Sự đau đớn sau khi ngủ dậy


Nếu bạn đã nhận ra cơ thể của bạn đang cảm thấy đau sau khi thức dậy vào buổi sáng, đây là cách của cơ thể của bạn để nói rằng "đã đến lúc để có được một chiếc giường mới!" Sleeping là có nghĩa là để thời gian cơ thể của bạn có thể phục hồi từ các buổi tập thể dục cường độ cao hoặc ngồi quá nhiều, vì vậy nếu bạn không ngủ được, bạn nên nhìn vào nệm của bạn như là một thủ phạm tiềm ẩn và cân nhắc việc mua một chiếc nệm mới.

Đệm gây ra cảm giác ngủ không ngon


Nếu bạn thấy mình không thể ngủ được và thức suốt đêm, có lẽ bạn sẽ cần trao đổi nệm của mình. Có rất nhiều lý do khiến bạn không ngủ, nhưng một tấm nệm nghèo là một trong những điều phổ biến nhất.

>>>>>>Một số mẫu ga gối đẹp


Khi làm nghiên cứu của bạn về Nệm Nệm, bạn sẽ thấy chúng tôi phù hợp với các tiêu chí chất lượng hàng đầu của công ty nệm và thậm chí vượt xa nó! Chúng tôi là một doanh nghiệp gia đình cung cấp chất lượng nệm và đồ đạc trong suốt Delaware và thậm chí còn vượt ra ngoài từ năm 1994. Chúng tôi rất thích làm việc chặt chẽ với khách hàng để tìm ra nhu cầu của họ và cũng cung cấp vận chuyển miễn phí. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét