Thứ Hai, 25 tháng 12, 2017

Cách lựa chọn đệm sông Hồng tốt nhất cho gia đình bạn

Đệm sông Hồng được nhiều người biết đến không chỉ là sản phẩm thuộc thương hiệu cao cấp. Mà còn là phần quan trọng nhất của phòng ngủ không phải là giường nhưng đệm; chất lượng của đệm ảnh hưởng đến giấc ngủ của chúng tôi nhiều hơn bạn nghĩ, vì vậy chọn loại đệm tốt nhất là một quyết định quan trọng phải được thực hiện một cách có ý thức vì hầu hết chúng ta dành một phần ba cuộc sống trên giường. Việc chọn một tấm đệm giường sẽ trở nên quan trọng hơn nếu chúng ta có vấn đề với cột sống của chúng ta, nếu chúng ta có trọng lượng trung bình cao hoặc nếu chúng ta bị mất ngủ.


Không nên dùng đệm quá cứng vì nó có thể gây ra những điểm áp lực có thể xác định tư thế không đúng của cơ thể vào ban đêm. Đệm quá cứng khi kết hợp với tư thế không chính xác có thể gây dị dạng xương sống, đặc biệt khi nói đến trẻ em. Đề nghị của chúng tôi là chọn một đệm của độ cứng trung bình.

Một số dòng đệm sông Hồng trên thị trường


Đệm sông Hồng trên thị trường nổi bật với 3 dòng sản phẩm. Đó chính là đệm bông ép sông Hồng vải gấm, siêu nẩy, tc. Được sản xuất theo tiêu chuẩn dây chuyền công nghệ cao. Sử dụng các nguyên vật liệu tự nhiên an toàn cho người tiêu dùng và môi trường.



Đệm sông Hồng một trong những công nghệ mới nhất trong lĩnh vực đệm. Chúng thích nghi với hình dạng cơ thể của bạn, nhạy cảm với nhiệt độ của nó, điểm áp lực giảm xuống mức tối thiểu, đảm bảo sự thoải mái tối đa, nhưng giá cao hơn một chút. Nếu bạn không thể mua một tấm đệm xốp, bạn có thể mua sau đó một chiếc gối bọt bộ nhớ.

Các tính năng khác của đệm sông Hồng


Độ dày (chiều cao) của đệm phải ít nhất 15 cm (kiểm tra khoảng cách giường giữa giá đỡ và cạnh của giường), đệm phải có chiều dài lớn hơn ít nhất 10 cm so với chiều cao của người sẽ ngủ trên giường. Điều này áp dụng nếu bạn không mua khung giường. Nhưng nếu bạn đã có một khung giường bạn chỉ cần để đo chiều dài và chiều rộng của khung nội thất giường.

Có khả năng mua một tấm đệm hai mặt, một bên có thể được sử dụng vào mùa hè và một vào mùa đông. Nếu bạn chọn một tấm đệm đơn giản là nên chuyển đệm mỗi 2-3 tháng (cả hai từ bên này sang bên kia). Điều này được chỉ rõ trong hướng dẫn sử dụng mà bạn sẽ nhận được khi mua.

Mua đệm là một khoản đầu tư dài hạn và bảo hành ít nhất 5 năm là một dấu hiệu cho thấy đệm có chất lượng tốt. Trên thị trường có đệm có bảo hành cao hơn và đề nghị của chúng tôi là mua một tấm đệm chỉ khi có thời gian bảo hành ít nhất là 60 tháng (5 năm).


Hy vọng rằng những lời khuyên này sẽ giúp bạn chọn được giường ngủ tốt nhất cho bạn và gia đình bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét