Thứ Hai, 4 tháng 12, 2017

Công nghệ mới giúp cho nệm thoáng mát và bền lâu

Bạn có đổ mồ hôi trước khi đi ngủ không? Không có nhiều trong giấc ngủ ngon như thức dậy để ẩm ướt tấm. Nó có thể giúp thay đổi một số yếu tố môi trường - tắt nhiệt của bạn 30 phút trước khi bạn gọi nó là một đêm - và bạn có thể thay đổi thói quen hàng ngày của bạn - hãy thử tắm mát vào buổi tối. Nhưng nhờ nâng cấp công nghệ, bạn cũng có một đồng minh trong nệm của bạn.
Công nghệ nệm cao cấp
Gần đây, chúng tôi hợp tác với Công ty Nệm cho ra mắt các Serta iComfort  TempTouch  Memory Foam Bộ sưu tập, trong đó có sẵn tại độc quyền tại Nệm Firm. Công nghệ bọt nhớ cách mạng này được thiết kế để ngăn sự tích tụ nhiệt làm gián đoạn giấc ngủ của bạn và là một trong những chiếc nệm xốp nhớ sáng tạo và giá cả phải chăng nhất.
>> Xem thêm: nguyên nhân bị bệnh chuột rút ban đêm 

Mát đến cốt lõi

Kể từ khi ra đời, tin đồn về bộ nhớ bọt "ngủ nóng" đã xuất hiện trong các diễn đàn khác nhau. Và liệu nó có đúng với các bọt ban đầu hay không, các nệm xốp bọt biển bây giờ là một trong những lựa chọn hàng đầu cho bất cứ ai cần giải tỏa nhiệt. Công nghệ bọt nhớ mới của Serta có các bộ phận điều chỉnh nhiệt độ và các hạt gel hỗ trợ cơ thể giúp giải nhiệt cơ thể của bạn và giữ cho bạn cảm thấy thoải mái cả đêm, có nghĩa là dòng nệm mới nhất của chúng tôi sẽ giúp bạn ngủ ngon miệng cho dù bạn làm việc, .
Công nghệ nệm hiện đại
Một tính năng khác trong các sản phẩm này là TempActive Touch Cover của chúng tôi trên bề mặt nệm. Nó mang lại cho bạn một cảm giác mát-to-touch giúp mang lại công nghệ điều chỉnh nhiệt độ ngay trên bề mặt của nệm, và Công nghệ Air Suspension ™ cân bằng dòng khí được cải tiến với sự hỗ trợ sâu, dốc để bạn có thể ngủ yên bình qua đêm và thức dậy.

Tùy chọn Comfort không giới hạn

Nhiều người đã xem xét mua một chiếc giường bọt nhớ, chỉ để cảm thấy như các tùy chọn của họ được giới hạn chỉ có một loại nệm. Chúng tôi đã thay đổi điều đó. Bạn có thích nệm với cảm giác vững chắc hơn? Chúng tôi có bạn bảo hiểm. Có sang trọng hơn phong cách của bạn? Không vấn đề gì.

>> Có thể bạn quan tâm: Tình trạng đầu gối thâm thì sao

Các nệm iComfort TempTouch được trưng bày trong một bộ sưu tập các sản phẩm có cảm giác từ sang trọng sang trọng. Mỗi mô hình tương thích với cơ sở điều chỉnh của chúng tôi, vì vậy bất kể sở thích thoải mái của bạn, bạn có thể tìm thấy cách ưa thích của bạn để thư giãn trên giường.

Xây dựng nệm thiết kế mới

Mỗi nệm TempTouch đều có lõi xốp tiên tiến được thiết kế để hỗ trợ cơ thể của bạn và được xây dựng để giữ cho bạn mát mẻ trong nhiều năm tới. Thêm vào đó, không giống như nhiều nệm bằng bọt bộ nhớ, tính năng hỗ trợ tăng cường cạnh, giảm bớt sự cạnh tranh gây phiền nhiễu và giúp bạn có nhiều khoảng trống hơn. Vượt ra ngoài, hạ nhiệt và ngủ yên.
Đừng để mùa hè sắp tới làm bạn nóng dưới cổ áo - hoặc tờ! Mua hàng mới của chúng tôi về Serta iComfort TempTouch ™ nệm với các tính năng làm mát, có sẵn tại Công ty Nệm.

Onney Crawley Là phó chủ tịch của quản lý thương hiệu cho Serta, Onney chia sẻ quan điểm của cô về cách mọi người có thể có được giấc ngủ ngon nhất bằng cách sử dụng nệm và công nghệ tốt nhất. Onney có Bằng Cử nhân Khoa học Sinh học và bằng Thạc sỹ Quản trị Kinh doanh về Chiến lược Tiếp thị và Công ty, và bà rất say mê xây dựng thương hiệu, hiểu được nhu cầu của người tiêu dùng và thúc đẩy đổi mới. Cô và chồng là cha mẹ của 3 đứa con trai đang lớn, vì vậy họ đã nhanh chóng tìm hiểu và đánh giá cao giá trị của một giấc ngủ ngon. 
>> Điều bạn nên quan tâm: Nguyên nhân và biện pháp trị sốt đêm ở người lớn

Đêm ngủ ngon nhất: Onney chỉ đơn giản là không thể có được giường ngủ của mình, đặc biệt là khi bé sử dụng đế có thể điều chỉnh được để đặt giường vào vị trí ngủ không trọng lực. Cô giữ phòng ngủ của mình ở một nhiệt độ thoải mái và lắng nghe một số giai điệu yêu thích của cô với chiếc tai nghe. Bước vào trạng thái êm dịu này giúp cô thư giãn và trôi vào giấc ngủ đêm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét