Thứ Năm, 30 tháng 11, 2017

Top sản phẩm đệm bông ép Sông Hồng được yêu thích nhất hiện nay


Hiện nay, các dòng sản phẩm đệm bông ép Sông Hồng được nhiều người tiêu dùng ưu chuộng. Đệm bông ép Sông Hồng Hà Nội thiết kế gọn, nhẹ, dễ sử dụng, bên cạnh đó gá thành cũng rất rẻ, hợp túi tiền người dân Việt Nam. Dưới đây Chăn Ga Gối Sông Hồng.Net xin giới thiệu đến các bạn top các mẫu đệm được yêu thích nhất hiện nay.

1. ĐỆM BÔNG TINH KHIẾT SÔNG HỒNG 


Sản phẩm đệm bông ép tinh khiết được sản xuất trên dây chuyền hiện đại nhất tại thế giới, với công nghệ tiên tiến mà nhiều hãng đệm không bắt kịp. Sản phẩm đệm bông ép Sông Hồng sử dụng sợi bông PE tinh khiết, có tính năng kháng khuẩn cao, ngăn ngừa sự xâm nhập của các loại vi khuẩn ẩm mốc và bụi bẩn độc hại.

>>>>>>>Tư thế nằm chăn ga gối đệm như thế nào cho giấc ngủ ngon?






Đệm bông ép Sông Hồng có cấu tạo gấp gọn, 2-3 mảnh, sản phẩm nhẹ, tiện lợi sử dụng được cho cả bốn mùa trong năm. Phần ruột đệm và vỏ đệm có thể tháo lắp mang đi vệ sinh bình thường mà không lo ảnh hưởng đến chất lượng đệm.

Dòng đệm bông ép Sông Hồng có dòng vải TC và vải gấm là sử dụng phổ biến hơn cả. Với chất liệu vỏ đệm sử dụng vải gấm cao cấp hoặc vải TC, tạo cho người nằm cảm giác thoải mái, êm ái không lo bí bách mà thoáng mát quanh năm.

 2. ĐỆM BÔNG SÔNG HỒNG SIÊU NẨY GẤM TRẦN 2 MẢNH


Đệm bông ép Sông Hồng siêu nẩy là dòng sản phẩm đệm bông tinh khiết thế hệ thứ hai, được ra đời với độ dày từ 15 - 20 - 25cm. Đệm được thiết kế đạc biệt với hình dáng giống như một chiếc đệm lò xo cao cấp.



Đệm bông ép thế hệ 2 siêu nẩy có ưu điểm vượt trội về khả năng đàn hồi, chịu lực tốt, dễ dàng sử dụng và vệ sinh phần lõi bông dưới nước. Với ưu điểm này, đệm Sông Hồng có sự khác biệt hẳn so với nhiều dòng đệm khác.


Vỏ đệm được bọc lớp gấm chần bông gòn kháng khuẩn, đảm bảo an toàn cho người sử dụng và thân thiện với môi trường.

- Đệm Sông Hồng bảo hành 5 năm sử dụng

MUA ĐỆM BÔNG ÉP SÔNG HỒNG CHÍNH HÃNG GIÁ RẺ NHẤT TẠI HÀ NỘI


Tại các đại lý changagoisonghong.net phân phối đệm bông ép Sông Hồng chính hãng, bạn có thể dễ dàng chọn mua được các mẫu đệm ưng ý, giá cả phải chăng, nhiều chương trình giảm giá lớn trong năm. Ngoài ra, quý khách hàng còn có thể nhận thêm các bộ quà tặng có giá trị khi mua bất kì một chiếc đệm Sông Hồng. Để biết thêm thông tin chi tiết về các sản phẩm cũng như giá cả, hãy gọi điện cho chúng tôi qua hotline: 0974.636.813 – 096.484.3347

Địa chỉ bán hàng:

          Cơ sở 1: 188 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
          Cơ sở 2: 53 Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội

5 nhận xét:

  1. đệm bông ép Sông Hồng hà nội có sử dụng tốt không ạ

    Trả lờiXóa
  2. đệm bông ép sông hồng được bảo hành trong bao nhiêu lâu ạ

    Trả lờiXóa
  3. Đệm bông ép Sông Hồng 1m6 giá bao nhiêu vậy ạ

    Trả lờiXóa
  4. địa chỉ mua đệm bông ép sông hồng hà nội chính hãng ở đâu vậy ạ

    Trả lờiXóa
  5. đệm bông ép sông hồng chính hãng giá rẻ bao nhiêu một chiếc 1m8x2m vậy ạ

    Trả lờiXóa