Thứ Sáu, 9 tháng 6, 2017

Thegioidemviet.vn nhận đặt đơn hàng chăn ga khách sạn 5 sao

Đối với chăn ga khách sạn 5 sao thường sẽ sử dụng bộ chăn ga có chất liệu cao cấp với các sợi vải tự nhiên nên không bị xù, không bị sờn vải cũng như gây kích ứng cho da mà vẫn mang lại sự sang trọng cũng như mát mẻ cho người sử dụng.
Nhằm nâng cao chất lượng cũng như nâng cao các mặt hàng chăn ga gối đệm khách sạn hay cho các hàng dự án. Thegioidemviet.vn nhận các đơn đặt hàng chăn ga gối khách sạn từ bình dân đến hàng cao cấp với các mức giá ưu đãi nhất.

Chất liệu chăn ga khách sạn 5 sao

Đối với những bộ chăn ga khách sạn chất liệu cotton vẫn là chất liệu được sử dụng phổ biến nhất. Bởi những đặc tính của cotton mang lại sự thoáng mát, thấm hút mồ hôi, chất liệu nhẹ nhàng, dễ giặt, dễ sử dụng, tiện cho việc vệ sinh và xử lý các vết bẩn.
chăn ga khách sạn 5 sao
chăn ga khách sạn 5 sao
Chất liệu của bộ chăn ga khách sạn làm từ vải cotton có nhiều loại khác nhau. Tuy nhiên có 3 loại chăn ga mà các khách sạn thường sử dụng:
- Chất liệu 100% cotton hay còn gọi là T300: Đây là chất liệu thường được sử dụng trong các khách sạn 5 sao cao cấp. Với loại chăn ga sử dụng cotton 100% mang lại sự thoải mái, dễ chịu, mùa hè sẽ cảm thấy mát mẻ còn mùa đông khi sử dụng sẽ đem lại sự ấm áp. Tuy nhiên, loại vải này lại rất dễ bị nhăn nên cần có phòng giặt hơi là khô để xử lý các loại đồ vải khách sạn này.
- Cotton PE hay còn gọi là cotton T250: loại vải này có 65% là cotton và 35% còn lại là vải PE. Với chất liệu pha trộn này nên vải thường dầy hơn, không mịn mát như những bộ chăn ga khách sạn sử dụng vải cotton 100% . Tuy nhiên, đặc điểm vượt trội của loại vải này thường ít nhăn hơn, bền hơn và thời gian sử dụng lâu hơn. Lớp vải này khi còn mới sờ vào thường có cảm giác cứng tay hơn do có phủ một lớp hồ giúp vải được bền màu, nhưng khi giặt xong thường sẽ rất mềm tay và sờ vào sẽ khó phân biệt được vải T300 hay T250.  
Đây là loại vải hay được sử dụng trong các bộ chăn ga của các khách sạn 3 sao đến 4 sao bởi sự tiện lợi của chất liệu.
- Chất liệu vải T200: Đây là chất liệu có 50% cotton và 50% PE loại vải này nằm sẽ có cảm giác hơi nóng, và dày. Bù lại những bộ chăn ga sử dụng trong khách sạn lại không bị nhăn, sử dụng được bền lâu, giá thành lại rẻ hơn rất nhiều. Chất liệu này thường được sử dụng trong những bộ chăn ga dành cho khách sạn hay những nhà nghỉ bình dân.

Chọn màu cho bộ chăn ga khách sạn

Thông thường những bộ chăn ga khách sạn từ 2 sao đến 5 sao đều sử dụng gam màu trắng sáng hoặc màu vàng kem nhạt. Bởi với gam màu trắng sáng sẽ mang lại cảm giác sạch sẽ, vệ sinh, thơm tho hơn. Hơn nữa đây cũng là gam màu dễ kết hợp với các đồ nội thất trong căn phòng. Màu chăn ga trắng sáng kết hợp với ánh đèn vàng nhè nhẹ sẽ giúp khách hàng có cảm giác thoải mái, dễ chịu và dễ chìm sâu vào giấc ngủ hơn.
đò vải khách sạn
đò vải khách sạn
Ngoài ra, với những khách sạn 5 sao hoặc những khách sạn 4 sao phòng vip thường sử dụng đệm lò xo. Khi đặt mua đệm lò xo số lượng lớn thì giá đệm lò xo rẻ hơn rất nhiều.

Thegioidemviet.vn cung cấp nhiều loại đồ vải khách sạn từ cao cấp đến bình dân với nguyên liệu thân thiện, an toàn và vệ sinh, không gây độc hại hay kích ứng cho da đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng và thân thiện với môi trường.
Thegioidemviet.vn đã kinh doanh và cung cấp mặt hàng chăn ga gối cho các khách sạn trên cả nước gần chục năm nay. Vì vậy, khi đặt hàng tại các cơ sở của chúng tôi bạn sẽ yên tâm và không cần lo lắng về chất lượng, giá thành sản phẩm cũng như tiến độ hoàn thành hợp đồng. Ngoài các sản phẩm chăn ga cho khách sạn chúng tôi còn cung cấp các loại đệm như đệm bông ép, đệm lò xo, đệm cao su với số lượng lớn và giá thành cạnh tranh.
Để đặt hàng và nhận báo giá cũng như tư vấn của chúng tôi bạn có thể gọi điện đến hotline 1900.636.182
Có thể bạn quan tâm >>> Đệm bông ép và tư thế ngủ tốt nhất cho người đau lưng


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét