Thứ Tư, 7 tháng 6, 2017

Đệm bông ép và tư thế ngủ tốt nhất cho người đau lưng

Đối với người bị đau lưng thì chọn được loại đệm phù hợp và tư thế ngủ tốt nhất sẽ làm giảm chứng đau lưng cho người bị đau lưng. Với một số tư thế trong bài viết này sẽ giúp người bị đau lưng chọn được đệm và tư thế phù hợp nhất.

Chọn đệm cho người bị bệnh đau lưng

Chọn đệm cho người đau lưng rất quan trọng. Đối với người bị đau lưng hay bị các bệnh lý khác liên quan đến lưng thì chọn đệm bông ép là đệm tốt nhất. Đệm bông ép có đặc tính không có cứng cũng không quá mềm, đặc biệt mặt phẳng đệm không bị xẹp lún nên ít tác động đến lưng giúp người đau lưng thấy thoải mái hơn khi nằm.
đệm cho người đau lưng
đệm cho người đau lưng

Ngoài chiếc đệm bông ép giúp người đau lưng thấy thoải mái thì có một số tư thế được khuyên người bị các bệnh sau nên nằm các tư thế này để giảm áp lực lên lưng:
Đối với người bị bệnh viêm xương khớp  khi nằm ngủ đầu nên gối cong lên và nằm ở tư thế như bào thai, đầu nên gối cao sẽ giúp xương giảm được áp lực tốt nhất.
Người bị thoái hóa đĩa đệm thường thích nằm ngủ tư thế nằm sấp bởi tư thế này giúp họ thấy thoải mái, không bị áp lực đè lên đĩa đệm. Khi nằm tư thế này bạn nên đặt thêm một chiếc gối mỏng dưới bụng để giúp phần thắt lưng được giãn thoải mái không bị áp lực kéo xuống.  
Người bị bệnh đau hông nên nằm nghiêng và đặt một chiếc gối vào giữa 2 chân tại vị trí 2 đầu gối. Với cách nằm này áp lực lên hông sẽ giảm đi đáng kể.

Mua đệm bông ép chất lượng cho người đau lưng ở đâu

Hiện nay, hệ thống thegioidemviet.vn đã và đang cung cấp rất nhiều loại đệm như đệm lò xo, đệm bông ép, đệm cao su… Do đó, để chọn những chiếc đệm bông ép tốt nhất cho người đau lưng bạn nên đến cơ sở chính hãng của chúng tôi tại 53 Trường Chinh – Thanh Xuân – Hà Nội để chọn lựa. Hoặc có thể gọi điện cho chúng tôi qua hotline 1900.636.182 để được nhân viên tư vấn.
đệm cho người đau lưng
đệm cho người đau lưng

Với các sản phẩm đệm bông ép của các hãng như hanvico, everon, sông hồng… của chúng tôi luôn được bảo hành 5 năm cùng nhiều chính sách tốt nhất của hàng chính hãng dành cho khách hàng khi chọn lựa sản phẩm tại đây.
Ngoài ra, chúng tôi luôn hỗ trợ và miễn phí vận chuyển đệm cho Quý khách tại nhà và chế độ đổi trả miễn phí trong 30 ngày cùng giá thành luôn tốt nhất thị trường do các sản phẩm đều là đại lý cấp 1 của các hãng chăn ga gối đệm.
Vì vậy, đến với chúng tôi bạn có thể yên tâm lựa chọn mà không cần lo lắng. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét