Thứ Ba, 6 tháng 6, 2017

Đăt mua ruột chăn ruột gối ở đâu hà nội

Các hãng chăn ga gối đệm ngoài các sản phẩm chăn ga gối, đệm không thể thiếu các sản phẩm như ruột chăn, ruột gối. Nhất là vào mùa đông những chiếc ruột chăn được sử dụng để mang lại sự ấm áp tránh giá rét vào mùa đông. Một số hàng chăn ga gối có các sản phẩm ruột chăn, ruột gối chất lượng như Hanvico, sông hồng, everon… được nhiều người tiêu dùng sử dụng với chất lượng cao, bền, đẹp, mềm mại.  

Đặt mua ruột chăn, ruột gối

Nếu bạn ở Hà Nội và đang có nhu cầu đặt mua ruột chăn ruột gối ở đâu hà nội số lượng lớn để sử dụng trong khách sạn, resort hay bệnh viện bạn có thể liên hệ với chúng tôi hotline 1900.636.182 để được tư vấn và có giá cả phù hợp nhất.
Nếu đặt ruột chăn ruột gối theo số lượng nhỏ bạn có thể đến trực tiếp các cửa hàng của chúng tôi để chọn mua.
đặt mua ruột chăn ruột gối ở đâu hà nội
đặt mua ruột chăn ruột gối ở đâu hà nội
Các sản phẩm ruột chăn, ruột gối của chúng tôi đều được làm từ những sợi bông tinh khiết và được nhập khẩu từ nước ngoài không sử dụng bất cứ một hóa chất nào. Do đó, sản phẩm không gây kích ứng và dị ứng cho da trong quá trình sử dụng. 
Ruột chăn, ruột gối đều được làm từ bông nhưng khi sử dụng không bao giờ bị xẹp lún bởi công nghệ ép bông và nhiên liệu bông được sử dụng công nghệ hiện đại trong quá trình sản xuất
Vỏ bọc từ của ruột chăn và ruột gối được làm từ chất liệu vải cao cấp, không bị xù bông ra ngoài và được may trần bên ngoài do đó ruột chăn, ruột gối không bị xô lệch hay vón cục một chỗ.

 Tại sao bạn nên đặt mua ruột chăn ruột gối của chúng tôi

Chúng tôi là đại lý cấp một của hãng chăn ga gối hanvico với nhiều sản phẩm chính hãng khác nhau vì vậy giá thành các sản phẩm như giá đệm, chăn ga gối các dòng my youth, royal award hay giá chăn ga blue sky luôn rẻ nhất Hà Nội.
Hệ thống cửa hàng cũng như hệ thống nhân viên là những người trẻ, năng động, nhiệt tình với tư vấn và bán hàng chuyên nghiệp, nhanh chóng sẽ mang đến sự hài lòng cho Quý khách.
Với cam kết luôn bán hàng chính hãng, nói không với hàng giả, hàng kém chất lượng. Vì vậy, bạn có thể yên tâm đặt hàng của chúng tôi. Chúng tôi nhận trả hàng trong vòng 7 ngày nếu phát hiện ra hàng nhái hàng giả chúng tôi sẽ hoàn trả 200%.
đặt mua ruột chăn ruột gối ở đâu hà nội
đặt mua ruột chăn ruột gối ở đâu hà nội
Kinh nghiệm bán hàng trên thị trường chăn ga gối lâu năm nay với nhiều đối tượng khách hàng như các khách sạn, nhà nghỉ theo số lượng lớn nhiều năm nay. Do đó, giá cả luôn cạnh tranh nhất trên thị trường. Ngoài những sản phẩm ruột chăn ruột gối. Chúng tôi còn cung cấp các sản phẩm dành cho khách sạn, nhà hàng, resort như chăn ga gối đệm, kệ đệm, các loại đồ vải cho khách sạn, đồ vải cho nhà hàng… 
Để được tư vấn và báo giá tốt nhất hãy gọi cho chúng tôi hotline 1900.636.182  
Có thể bạn quan tâm >>> CÁCH CHỌN CHĂN MÙA ĐÔNG SÔNG HỒNG CHO GIẤC NGỦ ẤM ÁP

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét