Thứ Sáu, 2 tháng 6, 2017

CÁCH CHỌN CHĂN MÙA ĐÔNG SÔNG HỒNG CHO GIẤC NGỦ ẤM ÁP

Một căn phòng ngủ ngoài chiếc giường ngủ chắn chắn, một chiếc đệm êm ái, mang lại sự thoải mái thì một chiếc chăn mùa đông sông hồng sẽ mang lại sự ấm áp cho mùa đông rét mướt. Vậy chọn chăn cho mùa đông như thế nào, chất liệu màu sắc ra sao để giúp bạn có giâc ngủ ngon. Hãy tham khảo bài viết này nhé.

Xu hướng chọn chăn đông Sông hồng năm 2017

Năm nay, với xu hướng và họa tiết đơn giản nên khi chọn chăn đông người tiêu dùng thường chọn những họa tiết hình học như ô vuông,  họa tiết kẻ, cùng những họa tiết hoa đơn giản với màu sắc tươi sáng. Nổi bật lên là dòng chăn ga classic với những họa tiết trẻ trung và màu sắc bắt mắt mang lại phong cách hiện đại nhưng không kém phần sang trọng cho căn phòng của bạn.  
chăn đông sông hồng
chăn đông sông hồng

Chọn chất liệu chăn ga gối đệm sông hồng tốt

Chăn ga gối sông hồng với chất liệu cotton tự nhiên nên không gây dị ứng cho da. Hơn nữa đặc tính tự nhiên của cotton là thoáng mát, thấm hút mồ hôi tốt, dễ vệ sinh, dễ giặt là. Vì vậy, chăn sông hồng được nhiều người lựa chọn cho cả mùa đông và mùa hè.
Đối với chăn mùa đông sông hồng bạn nên chọn những chiếc vỏ chăn có trần bông hoặc lớp vải cotton dầy để chăn được bền và ấm áp hơn.

Tại các showroom đệm sông hồng cũng có bán ruột chăn bông sông hồng với chất liệu từ những sợi bông tinh khiết siêu nhẹ bạn có thế mua và lồng vào chiếc vỏ chăn của mình để sử dụng.

Các dòng chăn ga của sông hồng như dòng classic và dòng home hầu hết đều sử dụng chất liệu cotton và mới đây thêm dòng vải telcel với chất liệu mềm mại hơn, thoáng hơn giúp da được tuần hoàn tốt mang lại sự ấm áp cho cả mùa đông năm nay.

Lựa chọn chăn đông sông hồng phù hợp

Khi chọn chăn ga gối cho gia đình mình bạn nên chọn những bộ chăn ga có nguồn gốc xuất xứ, có bảo hành và có các thông số trên mỗi sản phẩm để đảm bảo an toàn cho sức khỏe của gia đình.
chăn đông sông hồng
chăn đông sông hồng
Ngoài ra, khi chọn cho mình một chiếc chăn đông bạn cũng nên chọn màu sắc phù hợp với bộ ga hoặc bạn có thể mua cả bộ để đồng bộ cho bộ chăn ga của bạn. Hơn nữa, màu sắc bộ chăn ga cũng phải hài hòa và phù hợp với màu sắc cũng như nội thất của căn phòng.

Để biết chi tiết về giá của chăn đông sông hồng cũng như bảng giá chăn ga gối đệm sông hồng bạn có thể tham khảo tại website demsonghonghanoi.vn hoặc gọi điện đến hotline 096.7575.832 để được nhân viên tư vấn tốt nhất cho bạn.

Có thể bạn quan tâm >>> 5 yếu tố quyết định để bạn chọn mua chăn hè sông hồng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét