Thứ Ba, 13 tháng 6, 2017

Xu hướng sử dụng đệm của người Việt năm 2017

Thị trường đệm Việt Nam những năm trước đây sử dụng đệm bông ép khá nhiều thay cho những chiếc đệm mút quá mềm. Tuy nhiên, xu hướng từ những năm 2011 cho đến nay nem lo xo han quoc đưa ra thị trường và được nhiều người dân dần dần tin tưởng và đón nhận. Xu hướng sử dụng đệm lò xo của người Việt năm 2017 đăng tăng vọt.
Vậy vì sao đệm lò xo hay nệm lò xo có đặc điểm gì ưu việt mà lại làm nhiều người tiêu dùng chuyển hướng như vậy. Tham khảo bài viết này nhé.

Độ đàn hồi của nệm lò xo

Đệm lò xo là một trong những chiếc đệm có độ đàn hồi cao nhất. Độ đàn hồi của đệm phụ thuộc chủ yếu vào cấu tạo của hệ thống lò xo và tùy vào từng thương hiệu khác nhau.
nệm lò xo hàn quốc
nệm lò xo hàn quốc
Năm 2017 đang nổi lên với đệm lò xo túi có cấu tạo từng chiếc lò xo riêng biệt khác với các đệm lò xo ra đời từ những năm trước những chiếc lò xo được kết nối với nhau tạo thành khung. Nệm lò xo túi có các túi PE bọc từng chiếc lò xo giúp đệm giảm ồn và lò xo giảm oxy hóa dưới tác động của môi trường.
Khi chọn nệm lò xo bạn nên chú ý đến tuổi của từng người để chọn cho  hợp lý. Với những người già hay người trung niên đang ở giai đoạn xương lão hóa nên cột sống và lưng thường bị đau. Vì vậy, khi chọn đệm lò xo nên chọn loại có độ đàn hồi vừa phải không quá lún.
Đối với những người trẻ tuổi hơn thích sự êm ái, mền mại có thể chọn loại có độ lún bật cao sẽ giúp họ thoải mái hơn khi nằm.

Màu sắc và chất liệu nệm lò xo

Nệm lò xo khá tiện dụng và nhiều tiện ích khi sử dụng nệm lò xo bạn sẽ không cần sử dụng thêm lớp ga chun cho đệm mà có thể sử dụng luôn. Vì lớp vỏ đệm bên ngoài đệm lò xo đã được bọc bằng lớp vải gấm với nhiều màu sắc khác nhau. Do đó, tùy vào sở thích cũng như cách bố trí nội thất trong phòng ngủ của bạn hãy nên chọn màu sắc cho phù hợp.
Những chiếc nem lo xo hàn quốc được sử dụng nguyên liệu nhập khẩu và được nhập hoàn toàn từ nước ngoài đã qua các khâu kiểm duyệt kĩ càng về chất lượng. Chính vì vậy, khi mua nem lo xo han quoc bạn nên đến những nơi bán đệm lò xo uy tín và chính hãng để chọn mua.  

Mua đệm nên nằm thử trước khi quyết định

Khi mua đệm điều bạn cần phải làm đó chính là nằm thử chiếc đệm bạn chọn trong khoảng 5 phút trở lên để cạm nhận độ êm ái và độ đàn hồi cũng như độ lún của nem lo xo xem có hợp với cơ thể của mình hay không.
nệm lò xo giá rẻ hà nội
nệm lò xo giá rẻ hà nội 
Nên mua đệm lò xo có thương hiệu
Khi mua nệm lò xo bạn phải tham khảo kĩ trước khi quyết định. Các dòng đệm lò xo có giá khá cao, do đó nếu để tiết kiệm mà bạn lại chọn mua nệm giá rẻ với chất lượng kém sẽ làm ảnh hưởng đến sức khỏe của mình.

Ở Hà nội, bạn có thể mua nệm lò xo giá rẻ hà nội với giá được bán theo giá niêm yết của nhà sản xuất tại showroom 188 Hoàng Quốc Việt – Cầu Giấy – Hà Nội hoặc gọi hotline 1900.636.182 để có giấc ngủ hoàn hảo nhất. 
Bài viết có liên quan >>> Thegioidemviet.vn nhận đặt đơn hàng chăn ga khách sạn 5 sao

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét