Thứ Tư, 21 tháng 6, 2017

Những tiêu chí để lựa chọn chăn ga gối khách sạn 5 sao chất lượng

Bộ chăn ga gối đệm khách sạn 5 sao giúp căn phòng khách sạn trở nên đẹp hơn, góp phần tạo nên sự đẳng cấp, sự quý phái cũng như mang phong cách và khẳng định thương hiệu mà khách sạn bạn muốn hướng đến.
Vậy một bộ chăn ga gối đệm khách sạn 5 sao cần hướng đến những tiêu chí nào? Làm thế nào để chọn cho mình những bộ chăn ga gối khách sạn tốt nhất, đặt may chăn ga gối khách sạn ở đâu là những câu hỏi mà nhiều nhà quản lý khách sạn thường đi tìm.

Các tiêu chí cho bộ chăn ga gối đệm khách sạn

chăn ga gối đệm khách sạn 5 sao
chăn ga gối đệm khách sạn 5 sao
- Màu sắc hài hòa với phong cách và thiết kế của khách sạn: Khi chọn lựa những bộ chăn ga khách sạn bạn nên quan tâm đếm màu sắc và phong cách, cách thiết kế và bố trí nội thất trong căn phòng để chọn màu sắc cũng như chất liệu cho phù hợp nhất. Một căn phòng với sự hài hòa về màu sắc sẽ đem đến cho khách hàng cảm giác thoải mái, dễ chịu và thư giãn khi sử dụng.
- Trang trí giường khách sạn với những bộ chăn ga gối cùng hoa văn nhẹ nhàng như vải kẻ sọc, vải chấm bi hay màu kem nhạt sẽ mang đến cho căn phòng sự nhẹ nhàng thanh thoát và thoải mái như ở nhà.
Bên cạnh đó các sản phẩm phụ kiên khác như tấm bảo vệ đệm giúp đệm của bạn luôn được sạch sẽ, dễ dàng vệ sinh hay kệ đệm thay thế cho chiếc giường mang lại phong cách hiện đại cho căn phòng đẳng cấp giúp bạn có thể dễ dàng vệ sinh, di chuyển cũng như tiết kiệm được thời gian và nhân công trong việc dọn dẹp hàng ngày.

Nhận đặt may chăn ga gối khách sạn

Thegioidemviet với nhiều năm trong nghề sản xuất chăn ga gối đệm và cung cấp cho nhiều dự án khách sạn, resort nhà nghỉ khác nhau đã được nhiều người biết đến và tin tưởng.
chăn ga gối đệm khách sạn 5 sao
chăn ga gối đệm khách sạn 5 sao
Tại đây nhận may chăn ga gối khách sạn theo các phong cách khác nhau, theo thiết kế và đề xuất các giải pháp cho những bộ chăn ga gối đệm khách sạn hợp phong cách và mang lại hiệu quả cao nhất cho khách hàng.
Tùy từng hợp đồng với những chất liệu, số lượng và kích thước khác nhau chúng tôi sẽ có những mức giá riêng, phù hợp và tiết kiệm nhất.
Để nhận được báo giá và tư vấn chính xác hãy gọi ngay hotline 1900.636.182 hoặc tham khảo tại website thegioidemviet.vn.
Chúng tôi có 2 cơ sở chuyên cung cấp chăn ga gối đệm khách sạn đó là:
Cơ sở 1: 188 Hoàng Quốc Việt – Cầu Giấy – Hà Nội
Cơ sở 2: 53 Trường Chinh – Cầu Giấy – Hà Nội

Với phong cách chuyên nghiệp cùng đội ngũ nhân viên trẻ nhiệt tình hy vọng sẽ làm bạn thấy hài lòng nhất.

1 nhận xét: