Thứ Bảy, 17 tháng 6, 2017

Nên mua nệm bông ép Sông Hồng ở đâu chính hãng

Sông hồng với nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường đặc biệt là sản phẩm chăn ga gối đệm. Nắm bắt được tâm lý của người tiêu dùng Việt công ty Sông hồng đã luôn phát triển và cải tiến các sản phẩm của mình để phục vụ tốt nhất cho sức khỏe của người tiêu dùng.
Một trong những sản phẩm mà Sông Hồng khá chú trọng đó là nệm bông ép. Đây là sản phẩm đệm duy nhất cũng là đứa con tinh thần được nhiều người tiêu dùng lựa chọn và tin tưởng sử dụng trong nhiều năm nay. Hãy cùng tìm hiểu sản phẩm và hiểu rõ vì sao nên mua nệm bông ép Sông hồng chính hãng để sử dụng cho gia đình bạn nhé.

Các sản phẩm chăn ga gối đệm của công ty Sông hồng

Sông hồng có khá nhiều sản phẩm chăn ga gối đệm khác nhau phù hợp với các lứa tuổi cũng như nhu cầu khác nhau của khách hàng.
Các sản phẩm đệm Sông Hồng đó là: đệm bông ép Sông Hồng vải Tc, đệm bông ép Sông Hồng vải Gấm, đệm Sông Hồng siêu nảy
nệm bông ép
nệm bông ép

Các sản phẩm chăn ga gối Sông hồng: chăn ga gối Sông Hồng dòng Classic, chăn ga gối Sông Hồng dòng Home, chăn ga gối Sông Hồng dòng thanh thiếu niên.
Các sản phẩm chăn đông Sông Hồng, chăn xuân thu Sông Hồng, chăn mỏng mùa thu hay các loại ruột chăn, ruột gối.
Tất cả các sản phẩm chăn ga gối đệm của Sông Hồng khá đa dạng với những thiết kế, màu sắc cũng như chất liệu an toàn sẽ giúp cho bạn và gia đình bạn  đảm bảo sức khỏe cũng như tính thẩm mỹ và sự hài hòa trong căn phòng ngủ mang đến giấc ngủ sâu và ngon.

Mua nệm bông ép, chăn ga gối Sông Hồng chính hãng ở đâu

Trên thị trường ngày nay có rất nhiều thương hiệu chăn ga gối đệm cũng như nhiều thương hiệu bị làm giả, làm nhái. Và thương hiệu Sông hồng với các sản phẩm chăn ga gối đệm cũng không thể tránh khỏi điều đó.
Những sản phẩm hàng giả hàng nhái của Sông Hồng khi bán ra thị trường thường có mức chiết khấu khá cao với giá chăn gối đệm, giá ga chun sông hồng được giảm 35%. 50%... Điều này đã đánh trúng tâm lý của người mua hàng thích đồ rẻ. Tuy nhiên, chỉ sau một thời gian sử dụng, thậm chí chỉ cần mang về giặt cũng đã thấy những đặc điểm dễ nhận thấy như phai màu khi giặt, giặt xong thấy chất liệu vải dễ bị xù không như ban đầu…
chăn mỏng mùa thu
chăn mỏng mùa thu
Vì vậy, lời khuyên cho người tiêu dùng khi chọn mua sản phẩm chăn ga gối đệm hay các sản phẩm nệm bông ép của Sông Hồng nên chọn mua tại các cửa hàng đại lý chính hãng.
Bạn có thể lên website của công ty Sông Hồng và tìm các đại lý chính hãng của Sông hồng gần khu vực bạn ở để đi lại cho thuận tiện
Một số địa chỉ đại lý cấp 1 mà bạn có thể tham khảo
- 188 Hoàng Quốc Việt – Cầu Giấy – Hà Nội
- 53 Trường Chinh - Thanh Xuân – Hà Nội
Chúc quý khách mua được sản phẩm ưng ý!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét