Thứ Sáu, 23 tháng 6, 2017

Cách tìm cửa hàng chăn ga gối đệm Hanvico chính hãng

Hiện nay trên thị trường các hãng chăn ga gối đệm Hanvico có khá nhiều. Vì vậy, khách hàng thường khó tìm được những cửa hàng hay các đại lý chăn ga gối đệm hanvico chính hãng. Để mua được các sản phẩm chính hãng Hanvico bạn nên đến các cửa hàng với các hệ thống chính hãng để được tư vấn miễn phí và đặt hàng.
Trong bài viết này sẽ giúp bạn tìm và nhận biết cửa hàng, đại lý chăn ga gối đệm hanvico chính hãng:

Cách nhận biết cửa hàng chính hãng Hanvico, phân phối sản phẩm chính hiệu Hanvico

Để nhận biết cửa hàng chính hãng Hanvico bạn cần biết những đặc điểm sau:
đại lý chăn ga gối đệm hanvico
- Biển bảng cửa hàng có logo và biển hiệu của Hanvico. Chỉ duy nhất những cửa hàng, cửa hiệu, đại lý chăn ga gối đệm Hanvico chính hãng mới được cung cấp biển hiệu này, biển rất to và dễ nhìn.
- Đối với những cửa hàng đại lý chăn ga gối đệm hanvico cấp 1 bên trong cửa hiệu sẽ có giấy xác nhận là đại lý, nhà phân phối chính hãng Hanvico. Và tất cả các sản phẩm được trưng bày trong showroom, cửa hàng đều mang thương hiệu hanvico.
- Khi kiểm tra sản phẩm như dem lo xo hanvico hay đệm bông ép đều có logo in chìm trên sản phẩm, còn những bộ chăn ga gối đều in logo rõ nét trên sản phẩm.

Cách nhận biết cửa hàng không phải là đại lý Hanvico

- Để nhận biết cửa hàng, showroom, đại lý không phải của Hanvico bạn nên quan sát biển hiệu bên ngoài cửa hàng. Những biển hiệu đó sẽ rất bé, mờ và xen lẫn các thương hiệu khác và có giá giảm siêu sốc như 30%, 70%.....
- Những sản phẩm bên trong cửa hàng đều mang nhãn hiệu khác mà không phải của hanvico. Hoặc có sản phẩm của hanvico nhưng chỉ có 1 đến 2 sản phẩm để trưng bày.
 - Trong cửa hàng không có giấy chứng nhận là nhà phân phối, đại lý chính hãng Hanvico
- Các sản phẩm khi được bán thường được mời chào với mức chiết khấu rất cao giá đệm, giá chăn ga blue sky, giá chăn ga gối đệm có mức chiết khấu từ 30% trở lên để đánh vào tâm lý muốn mua rẻ của khách hàng.
Các sản phẩm chăn ga gối đệm hanvico tại các đại lý chính hãng chỉ được chiết khấu với mức giá cao nhất là 10-20% tùy từng sản phẩm và số lượng khác nhau.
chăn ga blue sky
chăn ga blue sky
Cách nhận biết các website , Fanpage facebook bán hàng giả, hàng nhái
- Trên fanpage hay các website không có địa chỉ cụ thể mà chỉ ghi chung chung như khu công nghiệp, tổng kho….
- Trên website có bán nhiều thương hiệu khác nhau với các loại chăn ga gối đệm các thương hiệu khác
- Mức giá giảm tràn lan với chiết khấu cực cao 30% - 70%
 - Có cam kết bảo hành , tem chống hàng giả nhưng không có chính sách cũng như không có điều kiện ràng buộc với khách hàng.
Ngoài ra bạn có thể tìm các đại lý chính hãng hanvico trên website của tổng đại lý hanvico để mua được sản phẩm chính hãng tốt nhất cho mình.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét