Thứ Năm, 29 tháng 6, 2017

Đệm chống khuẩn Hanvico lựa chọn thông minh cho giấc ngủ

Cuộc sống hiện đại hiện nay với chất lượng cuộc sống ngày càng nâng cao. Chính vì vậy, không thể thiếu những giấc ngủ ngon, thoải mái, sảng khoái từ những bộ chăn ga gối đệm mang lại cho mỗi người. Nếu bạn không biết chọn loại đệm nào tốt, hay không biết lựa chọn loại đệm của hàng nào thì hãy thử ngay chiếc đệm chống khuẩn hanvico. Đây là một sản phẩm chất lượng đem sẽ làm hài lòng bất cứ một khách hàng nào cả những khách hàng khó tính nhất.

Đặc điểm nổi bật của đệm chống khuẩn hanvico

- Đệm chống khuẩn hanvico có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, cũng như chất lượng được đảm bảo với thương hiệu từ Hanvico.

- Mua sản phẩm đệm chống khuẩn hanvico tại các cửa hàng chính hãng sẽ luôn có tem mác và giấy bảo hành đầy đủ cũng như các thông tin về nhà sản xuất, tem chống hàng giả, hàng nhái…
 
đệm chống khuẩn hanvico
- Trong quá trình sử dụng đệm không bị xẹp lún, mang lại cảm giác thoải mái, êm ái nhất cho người sử dụng.

- Độ đàn hồi tốt không quá mềm, không quá cứng giúp nâng đỡ xương sống cho cơ thể tối đa. Không mang lại cảm giác mỏi mệt, nhức mỏi người khi ngủ dậy.
- Được làm từ bông tinh khiết nhập khẩu 100% từ Hàn Quốc đã qua quá trình khử trùng nên đệm có khả năng chống lại vi khuẩn, nấm mốc xâm nhập, bảo vệ tốt nhất cho người sử dụng của người lớn và trẻ em.
- Đệm chống khuẩn hanvico có nhiều kích thước cũng như độ dầy khác nhau. Đệm bông ép hanvico có độ từ 5cm đến 18 cm. Tuy nhiên, hiện nay đệm bông ép hanvico 9cm đang được nhiều người tiêu dùng lựa chọn.

 Đệm bông ép hanvico giá bao nhiêu?

Đệm bông ép hanvico với nhiều kiểu dáng và mẫu mã khác nhau. Tuy nhiên, giá đệm bông ép hanvico rất phải chăng, phù hợp với túi tiền của đại đa số người Việt. Giá của một chiếc đệm bông ép hanvico dao động trong khoảng từ 2 triệu đến 4 triệu tùy vào kích thước cũng như độ dày khác nhau.
Đệm chống khuẩn hanvico
Đệm chống khuẩn hanvico

Đệm bông ép hanvico với chất lượng tuyệt hảo cũng như chất lượng luôn được đảm bảo tốt nhất cho người tiêu dùng.
Do vậy, người tiêu dùng có thể thoải mái lựa chọn những sản phẩm phù hợp với nhu cầu và khả năng kinh tế của bản thân.
Để xem bảng giá đệm bông ép hanvico hoặc đặt mua đệm bông ép hay bất kỳ một sản phẩm nào của thương hiệu hanvico bạn có thể tham khảo tạo website demhanvicohanoi.vn hoặc liên hệ hotline đường dây nóng: 0966.747.362 để được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tư vấn miễn phí.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét