Thứ Hai, 16 tháng 10, 2017

Mua đệm bông sông hồng giá rẻ uy tín tại Hà Nội

Với thu nhập hiện tại của người tiêu dùng, không phải ai cũng có thể lựa chọn cho gia đình mình một sản phẩm đệm đặt tiền cho gia đình mình. Để tiết kiệm chi phí người tiêu dùng thường chọn các mua cho mình những sản phẩm giảm giá, giá rẻ. Bởi thế bài viết xin chia sẻ kinh nghiệm mua nem bong song hong giá rẻ uy tín tại Hà Nội cho người sử dụng.

Cách phân biệt đệm bông sông hồng giá rẻ chính hãng

Chính bởi tâm lý thích mua hàng giảm giá, giá rẻ mà nhiều cửa hàng, cơ sở buôn bán các sản phẩm kém chất lượng vào thị trường chăn ga gối đệm Việt. Bởi thế để đảm bảo mua được sản phẩm đệm bông sông hồng chính hãng bạn cần biết cách nhận biết sản phẩm.
Mua đệm bông sông hồng giá rẻ uy tín tại Hà Nội
- Phân biệt qua bao bì: Trên mỗi sản phẩm đệm bông sông hồng đều được Sông Hồng in tỉ mỉ các logo thương hiệu trên các bao bì, bề mặt sản phẩm, ngay cả trên các ruột đệm cũng được in biểu tượng logo sông hồng kèm dấu đỏ.
- Phân biệt chất liệu sản phẩm: Chất liệu làm từ những sợi bông tinh khiết màu trắng tinh, có độ tơi xốp, được ép cách nhiệt tạo nên tấm đệm chắc chắn có độ phẳng, độ đàn hồi tốt, không gây hiện tượng xẹp lún khi sử dụng. Với chất liệu áo đệm được là từ vải gấm, vải TC có độ mềm mại cao cùng khả năng thấm hút mồ hôi tốt, không dễ bám bụi, an toàn cho mọi làn da khi sử dụng.
- Phân biệt qua giá thành của sản phẩm: Các sản phẩm đệm sông hồng có mẫu mã, kích thước khác nhau nên có giá thành khác nhau với mức báo giá đệm sông hồng dao động từ 1.5 đến 5 triệu và được giảm giá với mức chiết khẩu từ 10-25%.  Bởi thế những cửa hàng, đại lý nào có mức giá thành rẻ, mức chiết khấu cao hơn, không nên lựa chọn bởi đó không phải sản phẩm chính hãng sông hồng.

Mua đệm bông sông hồng giá rẻ ở đâu tại Hà Nội

Tại Hà Nội, các cửa hàng, cơ sở chăn ga gối đệm mọc lên trên các con phố ngày càng nhiều. Bởi thế,  khiến cho người tiêu dùng hoang mang đứng trước nhiều sự lựa chọn không biết nên chọn cửa hàng nào để đảm bảo mua được sản phẩm đệm sông hồng chính hãng. Các cửa hàng xuất hiện với những sản phẩm đệm bông sông hồng với mức giá rẻ, giảm giá sâu làm người tiêu dùng lo ngại.
Mua đệm bông sông hồng giá rẻ uy tín tại Hà Nội
Để đảm bảo mua sản phẩm đệm sông hồng chính hãng, tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng và tránh mất thời gian. Bạn hãy đến đại lý đệm sông hồng hà nội tại địa chỉ : 188 Hoàng Quốc Việt hoặc 53 Trường Chinh Hà Nội. Tại đây bạn sẽ mua được sản phẩm đệm bông sông hồng chính hãng với giá thành ưu đãi nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét