Thứ Tư, 25 tháng 10, 2017

3 mẫu chăn ga gối đệm sông hồng đang rất HOT hiện nay

Với một thị trường ngày càng phát triển kèm theo đó độ cạnh tranh giữa các ngành nghề nói chung và ngành chăn ga gối đệm nói riêng luôn nhộn nhịp, nhưng với thương hiệu Sông Hồng thì luôn dành trọn được niềm tin của người tiêu dùng, khi luôn cho ra mắt những sản phẩm vô dùng thiết thực và chất lượng, nên sau đây chúng tôi xin giới thiệu 3 mẫu chăn ga gối đệm Sông Hồng đang rất HOT trên thị trường hiện nay mà người tiêu dùng không nên bỏ qua, hãy cùng chiêm ngưỡng xem nhé.

Mẫu chăn ga gối đệm Sông Hồng chính hãng dòng classic

Đây không phải là dòng sản phẩm mới ra, nhưng người tiêu dùng luôn đánh giá cao mẫu mã của sản phẩm này, đặc biệt là hoa văn họa tiết của bộ chăn ga gối đệm Sông Hồng này luôn thu hút mọi ánh nhìn.

Đặc biệt tinh tế trong phần sử dụng gam màu hài hòa, kết hợp với nhau lên một tổng thể hoàn chính, mang tới một không gian phòng ngủ mang xu hướng cổ điển nhưng có đôi chút hiện đại, tinh tế làm nổi bật cả không gian lên.

mẫu chăn ga gối đệm sông hồng 1


Hơn thế thì cảm hứng chủ yếu từ họa tiết của mẫu chăn ga gối đệm sông hồng cao cấp dòng Classic chủ yếu là những họa tiết xưa cũ, được sáng tạo mới lạ hơn với những đường nét hoa văn vô cùng tinh tế, nên đây chính là lý do mà sản phẩm này ra đời từ lâu nhưng vẫn chiếm được tình cảm của người tiêu dùng.

Bộ chăn ga gối đệm Sông Hồng cho mùa cưới

Nếu muốn tân trang cho phòng cưới thì không nên bỏ qua dòng chăn ga gối đệm cao cấp Sông Hồng dòng Home Colection, với những màu sắc chủ đạo dành riêng cho những cặp uyên ương.

Mẫu này sử dụng những gam màu chủ đạo là Hồng, Đỏ, Tím kết hợp với từng đường nét hoa văn vô cùng tinh tế, lấy cảm hứng từ thiên nhiên hoa lá cành, khắc họa một cách hài hòa với màu sắc tạo nên tổng thể hoàn hảo. 

mẫu chăn ga gối đệm sông hồng 2


Với việc sử dụng bộ chăn ga gối đệm Sông Hồng cho mùa cưới sẽ giúp không gian phòng cưới trở nên lãng mạn hơn, đồng thời có những gam màu phù hợp với mệnh của cô dâu chú rể, nên rất dễ dàng lựa chọn.

Nếu tổ chức đám cưới đã tốn kém thì giá chăn ga gối đệm Sông Hồng chính hãng cũng rất là hợp lý, nên mọi người có thể yên tâm cả về chất lượng lẫn giá cả của sản phẩm.

Những mẫu chăn ga gối đệm Sông Hồng cho bé


Các bậc phụ huynh hiện nay cũng chú trọng vào việc cho bé ra ngủ riêng với tân trang phòng ngủ cho bé. Hiểu thấu được nhu cầu đó, thì Sông Hồng đã cho ra mắt hai sản phẩm dành riêng cho trẻ em là chăn ga gối đệm sông hồng hello kitty và hinh Doremon đáng yêu, nghộ nghĩnh phù hợp với mọi lứa tuổi từ sơ sinh đến thanh niên.
mẫu chăn ga gối đệm sông hồng 3


Lấy cảm hứng từ những nhân vật truyện tranh đã đi vào lòng của bé, nên biến hóa không gian phòng ngủ cho bé trở nên đáng yêu hơn, đặc biệt với việc sử dụng gam màu chủ đạo của câu chuyện nên giúp bé ngập tràn trong không gian tuổi thơ, kích thích được tư duy từ nhỏ cho bé, cũng như giúp trí tưởng tưởng hiện tại và sau này được hoàn thiện hơn.


Trên là 3 mẫu chăn ga gối đệm Sông Hồng chính hãng đang được nhiều người tiêu dùng để ý đến nhất hiện nay, nên mọi người có thể tham khảo và yên tâm lựa chọn sản phẩm và tin tưởng vào thương hiệu này cho gia đình của mình.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét