Thứ Tư, 23 tháng 8, 2017

Nên mua đệm cao su hay đệm lò xo thì phù hợp với vợ chồng trẻ

Trên thị trường hiện nay phổ biến 3 dòng đệm là đệm bông ép, đệm cao su, đệm lò xo. Tuy nhiên, xu hướng sử dụng của người dùng nhất là những vợ chồng trẻ, người trẻ tuổi đều thích sử dụng những chiếc đệm êm ái mang lại sự thoải mái, dễ chịu.
Trong bài này thế giới đệm sẽ đưa cho bạn cách chọn đệm phù hợp cho các cặp vợ chồng trẻ đó là 2 loại đệm: đệm cao su và đệm lò xo.

Ưu nhược điểm của đệm cao su

Đệm cao su hiện nay trên thị trường có 2 loại là đệm cao su thiên nhiên và đệm cao su nhân tạo.
Đệm cao su
Đệm cao su
Về tính chất và chất lượng của 2 loại này khá khác nhau. Nệm cao su thiên nhiên có chất lượng và đặc tính vượt trội hơn so với đệm cao su nhân tạo. Nhưng bù lại đệm lại có giá thành phù hợp và rẻ hơn so với cao su tự nhiên.
Nếu bạn có điều kiện thì vẫn nên sử dụng đệm cao su tự nhiên vì nệm thân thiện với người dùng, tốt cho sức khỏe mang lại sự dễ chịu và thông thoáng khi sử dụng. Hơn nữa đệm lại có thời gian và tuổi thọ cao trên 15 năm và nếu là hàng chính hãng sẽ được bảo hành từ 10 – 12 năm tùy từng sản phẩm khác nhau.

Đệm cao su có độ đàn hồi tốt, nâng đỡ cơ thể và giúp người nằm luôn ở trạng thái với các đường cong tự nhiên nhất. Đệm có cấu trúc thiết kế khá thông minh trên 2 mặt đệm đêu có rất nhiều lỗ thoáng khí nên đệm tạo cho người nằm cảm giác dễ chịu, không bí bách, nóng lưng trong suốt quá trình sử dụng.
Tuy nhiên nhược điểm của đệm cao su là khá nặng và cồng kềnh do nên khi vệ sinh cũng như bảo quản cần phải được chú ý.
Một số loại đệm cao su đang phổ biến hiện nay như đệm cao su Liên á, đệm cao su kim cương, nệm cao su dunlopillo…. Để tìm hiểu thêm về giá và các mẫu đệm bạn có thể tham khảo các loại đệm cao su tại http://thegioidemviet.vn/danh-sach/219/dem-cao-su.html

Ưu nhược điểm của đệm lò xo

Đệm lò xo được đánh giá là một trong những chiếc đệm có độ đàn hồi tốt nhất trong tất các các loại đệm trên thị trường. Hiện nay, đệm lò xo có 2 loại là đệm lò xo liên kết và đệm lò xo túi. Mỗi hệ thống đệm có những đặc điểm khác nhau
Đệm lò xo
Đệm lò xo
Đệm lò xo túi với hệ thống lò xo độc lập được bao bọc bởi các túi PE riêng biệt giúp đệm bền hơn, ít rung động và gây ít tiếng ồn khi nằm. Hơn nữa những chiếc đệm lò xo túi cũng có đô đàn hồi cao hơn và dầy hơn những chiếc đệm lò xo liên kết. Chính vì vậy, đệm lò xo túi cũng có giá thành đắt hơn so với đệm lò xo liên kết.
Với nhiều ưu điểm như vậy nhưng đệm lò xo lại có nhiều nhược điểm như đệm khá nặng với hệ thống lò xo bên trong là thép không gỉ nên vận chuyển và vệ sinh cũng như bảo quản khó. Đệm lại có độ dầy khá cao nên cũng phải chọn giường có kích thước phù hợp để khi nằm không có cảm giác chông chênh.

Một số loại đệm lò xo đang phổ biến hiện nay là đệm lò xo dunlopillo, đệm lò xo liên á, đệm lò xo hanvico…. Tất cả các sản phẩm này đều được bán tại thế giới đệm bạn có thể tham khảo thêm tại http://thegioidemviet.vn/danh-sach/218/dem-lo-xo.html để chọn cho mình những sản phẩm đệm ưng ý và hợp với túi tiền của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét