Thứ Sáu, 18 tháng 8, 2017

Cẩm nang chọn bộ chăn ga gối khách sạn, nhà nghỉ

Những bộ chăn ga gối khách sạn là những bộ chăn ga gối cực kỳ quan trọng và cần thiết cho các khách sạn, nhà nghỉ và resort giúp du khách của bạn có thể được nghỉ ngơi và thoái mái nhất trong khách sạn của bạn.
Vậy chọn chăn ga gối khác sạn như thế nào cho phù hợp và hiệu quả nhất. Trong bài viết này sẽ đưa cho bạn cẩm nang chọn bộ chăn ga gối khách sạn tốt nhất.

Chọn chăn ga gối khách sạn như thế nào thích hợp nhất

Bộ chăn ga gối khách sạn
Bộ chăn ga gối khách sạn
Khi chọn chăn ga gối khách sạn bạn nên chọn những bộ chăn ga mang lại cảm giác mềm mại, nhẹ nhàng, nhưng vẫn đảm bảo độ bền đẹp và có khả năng sử dụng lâu dài, chịu được nhiều lần giặt. Bởi tính chất của những bộ chăn ga gối khách sạn được giặt đi giặt lại nhiều lần nên cần phải bền.
Chăn ga gối khách sạn nên chọn những bộ chăn ga gôi có màu sắc hài hòa và có thể kết hợp với các kiểu nội thất khác nhau. Tốt nhất nên chọn những bộ chăn ga gối khách sạn có màu trắng chủ đạo và kết hợp với màu vàng. Đây là 2 gam màu thường được sử dụng trong các khách sạn và cũng là một gam màu không bị lỗi mốt. Do đó, có thể sử dụng lâu dài mà không tốn kém chi phí cho việc thay thế những bộ chăn ga gối mới.
Đối với sản phẩm đệm bạn nên chọn dòng đệm có thương hiệu sẽ chất lượng hơn và sử dụng lâu dài bền hơn những hàng trôi nổi. Nếu giường của bạn có các kích thước không phải là kích thước phổ biến bạn có thể đặt đệm theo kích thước yêu cầu tại các đại lý chính hãng.

Những lý do bạn nên mua chăn ga gối đệm khách sạn tại Thegioidemviet.vn

- Những bộ chăn ga gối đệm khách sạn tại Thegioidemviet.vn có đường may khéo léo, chắc chắn và chất lượng theo tiêu chuẩn 5 sao.
Bộ chăn ga gối khách sạn
Bộ chăn ga gối khách sạn
- Nhận đặt theo nhiều kích cỡ, hoa văn trang nhã và nhận đặt theo phong cách thiết kế theo riêng phong cách khách sạn nhà nghỉ hay resort của bạn.
- Chất liệu của những bộ chăn ga gối khách sạn được làm từ những sợi thiên nhiên tổng hợp, không có chất độc hại, không bị phai màu và thân thiện với môi trường.
- Mức giá tốt nhất và cạnh tranh nhất trên thị trường
- Vận chuyển miễn phí trong nội thành Hà Nội và hỗ trợ vận chuyên đi các tỉnh thành trong các nước.
Ngoài ra, chúng tôi cũng nhận may chăn ga gối khách sạn và nhận đặt các loại khăn mặt, khăn tắm, khăn tay, áo tắm… có dệt nổi logo theo thương hiệu của khách sạn.
Để nhận báo giá chăn ga gối đệm khách sạn, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại: 1900.63.182 hoặc đến địa chỉ
- 188 Hoàng Quốc Việt – Cầu Giấy – Hà Nội
- 53 Trường chinh – Thanh Xuân – Hà Nội.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét