Thứ Năm, 6 tháng 7, 2017

Cẩm nang mua chăn ga gối đệm sông hồng giảm giá

Thương hiệu Sông hồng trong nhiều năm qua đã trở thành một thương hiệu được nhiều người tiêu dùng đánh giá cao và tin tưởng khi chọn mua các sản phẩm chăn ga gối đệm.
Với nhiều sản phẩm khác nhau như: đệm bông ép vải TC, đệm bông ép sông hồng vải gấm, đệm sông hồng siêu nảy, chăn ga gối đệm dòng home, chăn ga gối classic, chăn ga gối dành cho thanh thiếu niên và các loại ruột chăn, ruột gối chất lượng khác.
chăn ga gối classic
chăn ga gối classic

Sông hồng không ngừng cải tiến và phát triển các sản phẩm của mình về màu sắc, kích thước cũng như các mức giá ưu đãi tốt nhất cho khách hàng.
Trong bài viết này sẽ mang đến cho bạn cẩm nang làm sao để mua được bộ chăn ga gối đệm sông hồng giảm giá nhằm tiết kiệm chi phí nhưng vẫn đảm bảo về chất lượng.

Mua chăn ga gối đệm sông hồng giảm giá

Trên thị trường hiện nay không thể tránh khỏi các sản phẩm chăn ga gối đệm sông hồng hàng nhái, hàng giả, hàng kém chất lượng lẫn lộn. Điều này gây tâm lý hoang mang cho người tiêu dùng khó có thể lựa chọn được các sản phẩm tốt, chất lượng cho gia đình mình.
Vì vậy, trước khi mua sản phẩm, đặc biệt là khi mua những bộ chăn ga gối đệm sông hồng giảm giá bạn cần phải phân biệt được đâu là hàng giả, đâu là hàng nhái qua những cách sau:
- Yêu cầu phiếu bảo hành cho các sản phẩm. Tại các đại lý chính hãng của sông hồng các mặt hàng chăn ga gối đệm sông hồng giảm giá hay chưa giảm giá đều có phiếu bảo hành và phiếu bảo hành 5 năm.
- Đối với các sản phẩm đệm của Sông hồng trên bề mặt lõi đệm có logo sông hồng được dập nổi, lõi đệm trắng, sờ vào mịn tay, trên khóa kéo của lớp áo đệm có in logo sông hồng.
- Đối với sản phẩm chăn ga gối đều có đầy đủ bao bì, đường kim mũi chỉ đều được may một cách cẩn thận, không có chi tiết thừa hay lỗi. Ngoài ra trên bề mặt vải cũng có in logo của sông hồng.
- Sản phẩm ruột chăn, ruột gối sông hồng chính hãng thường có màu trắng khi cầm bạn sẽ thấy khá nhẹ, `sờ vào có cảm giác mịn màng, bông bên trong tơi xốp không bị vón cục và trên bề mặt của ruột chăn, ruột gối cũng có in logo sông hồng.
chăn ga gối classic
chăn ga gối classic

- Thêm nữa các sản phẩm của sông hồng đều có một mã số sản phẩm. Để kiểm tra có phải hàng thật hay hàng giả bạn có thể nhắn tin mã số đó đến tổng đài của tổng đại lý sông hồng để kiểm tra hàng.
Hãy nắm chắc những kiến thức này để chọn cho gia đình mình những bộ chăn ga gối chất lượng mà lại tiết kiệm nhé.

Mua chăn ga gối đệm sông hồng chính hãng ở đâu

Dembongepsonghong.com chúng tôi khuyên bạn khi mua nên chọn các cửa hàng đại lý chính hãng đang phân phối sản phẩm sông hồng. Hoặc bạn có thể chọn mua bằng cách xem danh sách đại lý chính hãng trên website tổng của sông hồng và chọn cho mình đại lý gần nhất để tiện mua sắm và trao đổi cũng như bảo hành dễ dàng.
Đến với chúng tôi, các bạn có thể lựa chọn nhiều mẫu mã và thiết kế đa dạng khác nhau giúp không gian căn phòng của bạn trở nên đẹp hơn. Muốn xem bảng giá chăn ga gối đệm sông hồng bạn có thể vào web site dembongepsonghong.com để tham khảo.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét