Thứ Ba, 4 tháng 7, 2017

Bí quyết mua chiếu trúc đẹp, giá rẻ, chất lượng

Mùa hè đến, một chiếc chiếu trúc thiên nhiên chất lượng sẽ mang lại cho bạn cảm giác mát mẻ hơn. Hiện nay trên thị trường có khá nhiều loại chiếu trúc được bày bán. Để mua chiếu trúc chất lượng đảm bảo cho sức khỏe của bạn và gia đình mình bạn nên xem ngay bí quyết mua chiếu trúc trong bài viết này.

Mua chiếu trúc giá rẻ tại hà nội chất lượng

Chiếu trúc hiện nay trên thị trường có 2 loại phổ biến là chiếu trúc Việt Nam và chiếu Trung Quốc.
chieu truc gia re tai ha noi
chieu truc gia re tai ha noi
Chiếu trúc Việt Nam so với chiếu Trung Quốc khá tốt, tất cả các công đoạn đều được làm thủ công, các hạt chiếu thường có độ bóng cao, bền, ít khi bị vỡ và được xâu bằng các sợi cước to rất chắc chắn.
Chiếu trúc được làm từ nguyên liệu là tre trúc nên mang tính hàn. Do đó chiếu thường được sử dụng trong ngày nắng nóng, mùa hè sẽ mang lại cho bạn cảm giác mát mẻ.
Khi chọn mua chiếu trúc nếu bạn chưa quen nằm chiếu trúc và chưa từng nằm lần nào thì bạn nên chọn loại chiếu có mắt nhỏ sẽ đẹp hơn, dễ chịu hơn khi nằm.
Về giá cả chiếu trúc Việt Nam bao giờ cũng đắt hơn chiếu Trung Quốc. Trung bình một chiếc chiếu trúc Việt Nam sẽ có giá cao hơn chiếu trúc Trung Quốc từ 100.000vnđ cho đến 200.000vnđ/ chiếc tùy vào hoa văn cũng như kích thước khác nhau.
Vì vậy, để mua được chiếc chiếu chất lượng chieu truc gia re tai ha noi bạn nên xem xét kỹ trước khi chọn lựa.
Với những chiếc chiếu Trung Quốc bạn sẽ sử dụng trong khoảng 1 năm đầu chất lượng chiếu sẽ đi xuống va giảm đi rất nhiều như dễ bị gẫy mắt chiếu, đứt cước, không mát như chiếu Việt. Ngoài ra giá của những chiếc chiếu trúc này khá rẻ nhưng lại sử dụng nhiều hóa chất để tẩy trắng cũng như phun thuốc hóa học thường quá mức cho phép sẽ không tốt cho sức khỏe của bạn.
Chiếu trúc Việt Nam ra đời sau chiếu trúc Trung Quốc nhưng chất lượng khá tốt. Tuy chiếu trúc Việt Nam khá đơn giản nhưng khi xuất khẩu ra nước ngoài lại được đánh giá khá cao so với các mặt hàng của các nước khác.
Chiếu Việt Nam sử dụng dây cước khá to nhìn rất chắc, khít, các mắt trúc dày, đồng đều. Khi nhấc chiếu hay cầm chiếu lên thường có cảm giác chắc tay, chiếu có ít mùi ngâm hóa chất hơn so với chiếu Trung Quốc.

Mua chiếu trúc chất lượng ở đâu

chieu truc gia re tai ha noi
chieu truc gia re tai ha noi

Để mua chiếu trúc Việt Nam chất lượng bạn có thể đến các cửa hàng bán chiếu trúc chính hãng để chọn cho mình những chiếc chiếu trúc tốt nhất cho gia đình mình.
Một số địa chỉ mà bạn có thể tham khảo và xem các mẫu mã cũng như kiểu dáng tại website sieuthichieutruc.vn. Tai đây bạn có thể mua những chiếc chiếu trúc tốt nhất. Ngoài ra, bạn cũng có thể săn hàng chiếu trúc giảm giá vào các dịp khuyến mại, giảm giá tại cửa hàng. Để biết thêm chi tiết bạn có thể gọi hotline: 096.484.3347 để được tư vấn và giải đáp miễn phí.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét