Thứ Năm, 18 tháng 5, 2017

Trào lưu công nghệ trong giới trẻ - Bạn có thích ?

Công nghệ càng ngày càng lên ngôi và là công cụ đắc lực để khẳng định cá tính của từng người và khẳng định bản chất cũng như cái tôi xu hướng của giới trẻ ngày nay.

Mang suy nghĩ lên Vlog 

Chỉ vài năm về trước Vlog là một xu hướng và được nhiều người giới trẻ ưa thích sử dụng. Vlog  thường được đầu tư với những kịch bản và nội dung được dàn dựng cùng nhiều hiệu ứng để đưa lên những suy nghĩ hay những cảm nhận về một vấn đề nào đó nóng hổi mà nhiều người quan tâm. 
Sử dụng công nghệ livestream trong giới trẻ
Sử dụng công nghệ livestream trong giới trẻ
Có thể nói Vlog được nhiều người quan tâm và được nhiều người đón nhận nhất là giới trẻ.
Nhưng ngày nay, facebook là mạng xã hội phát triển nhất với công cụ livestream đang làm mưa làm gió. Với tiện ích này, bạn không cần đầu tư quá nhiều cho một kịch bản bạn chỉ cần vài câu thuyết phục, vài giây ngẫu hứng ngay khi quay trực tiếp là bạn đã có thể câu kéo được nhiều sự quan tâm rồi đấy.

Instagram công cụ giúp bạn trở thành người mẫu

Để có được một bộ ảnh đẹp và chuyên nghiệp bạn sẽ phải chỉnh sửa rất nhiều với các công cụ và các ứng dụng khác nhau. Nhưng Instagram với các hiệu ứng hình ảnh cho độ sắc nét và các tiện ích chỉnh sửa ảnh dễ sử dụng sẽ cho bạn một bức ảnh đẹp như người mẫu chuyên nghiệp.
Ngoài ra, điện thoại thông minh ngày nay được trang bị camera khá tốt với chế độ lấy nét và làm mịn ảnh đã tạo nên độ hot cho xu hướng sử dụng Instagram cho giới trẻ.


Xu hướng di chuyển mới lạ của giới trẻ


Trước kia những đôi giầy trượt patin và những chiếc ván trượt là những sản phẩm hot được giới trẻ sử dụng để đi lại, để di chuyển trong các cuộc chơi và cũng là vật dụng để thể hiện cá tính.
Tuy nhiên, xe điện cân bằng với kiểu di chuyển độc đáo trông rất hiện đại và năng động đã tạo cơn sốt trong giới trẻ.
Xu hướng của giới trẻ
Xu hướng của giới trẻ 
Những chiếc xe cân bằng này được xuất hiện trong rất nhiều quảng cáo cũng như các MV ca nhạc của nhiều ca sĩ nổi tiếng trên khắp thế giới. 

Trào lưu sử dụng kim loại – kính tạo nét cá tính riêng


Trước kia những đôi giầy sử dụng kim loại hay kết hợp với những phụ kiện kim loại và kính đã tạo nên sự khác biệt. Và dần về sau đã tạo thành những bộ sưu tập mang đậm phong cách hiện đại và thành thị.
trào lưu này đã mang đến  trong thiết kế của điện thoại với sự kết hợp tinh xảo của kim loại và kính tạo nên một chiếc điện thoại đẳng cấp.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét