Thứ Sáu, 17 tháng 11, 2017

Thay đổi không gian giường ngủ cho một cậu bé

Kể từ khi cặp song sinh không chia sẻ một phòng nữa, chúng tôi quyết định để cho họ có một "phòng makeover". Chúng tôi bắt đầu với một chiếc giường mới. Giường ngủ ban đầu thật sự thú vị vì nó có cầu thang. Tôi cảm thấy như những cầu thang là một cách an toàn hơn để lên đến cái giường trên cùng của những đứa trẻ nhỏ tuổi hơn. Bây giờ chúng đã già thì cầu thang chỉ chiếm một không gian có giá trị.

Lợi ích thay đổi không gian ngủ


Boston đã rất thích việc có một chiếc bàn trong phòng của mình, nhưng với giường tầng, tủ quần áo và chân đế đêm, bàn làm việc chỉ làm cho căn phòng cảm thấy đông đúc. Boston cũng là "nhà sưu tập" của tôi. Anh ấy thu thập mọi thứ và mọi thứ vì vậy những ngăn kéo bổ sung trong giường loft này là tổng số tiền thưởng. Chúng tôi đã có thể thoát khỏi thùng nhựa ông lưu trữ dưới giường tầng của mình.




 Boston cũng rất phấn khích để thoát khỏi một số trang trí trong phòng của mình. Anh ấy muốn có một cảm giác trưởng thành hơn. Thật khó để có chủ đề khi trẻ lớn lên, nhưng anh yêu thích ý tưởng đặt tên mình trên đầu tường. Chúng tôi có thể tìm thấy tất cả các chữ cái này tại cửa hàng Hobby Lobby ở địa phương.


Anh cũng muốn chuyển bộ đồ giường của mình sang Game On Gray của Beddy. Nó hoàn hảo cho một cái nhìn cổ điển sạch sẽ. Tôi nói với bạn, tôi không biết làm thế nào bạn có thể làm cho giường mà không có bộ dây kéo zipper. Nó cũng tốt đẹp bởi vì nếu anh ta đá vào ban đêm, anh ấy sẽ không bị mất đồ trên sàn nhà. Ông cũng yêu thích gối Pirate mà tôi nghĩ là một lựa chọn tuyệt vời vì nó nhiều hơn một màu trung tính. Đơn giản và sạch sẽ!



Tôi đã KHÔNG BAO GIỜ sử dụng hình nền trước. Tôi vẫn bị ám ảnh bởi ý nghĩ bỏ nó. Tôi chỉ nhớ xem mẹ tôi và luật pháp cố gắng loại bỏ nó. NGAY CẢM ƠN, các bạn ... đây là Tempaper. Đó là hình nền không thể xóa. Chúng tôi có thể đặt nó lên và biến đổi căn phòng của mình chỉ trong một buổi tối. Họ có rất nhiều thiết kế lạ thường. Bạn phải kiểm tra trang web của họ ra!

>> Có thể bạn quan tâm: nên dùng loại đệm nào thì tốt?

Ok, bây giờ trên ánh sáng ... người bạn dễ thương của tôi Mendee làm việc cho Thiết kế Chiếu sáng và cô ấy biết chính xác những gì đang có xu hướng trong ngành công nghiệp chiếu sáng. Tôi gọi cô ấy và nói rằng "Bạn chọn ra những gì bạn nghĩ sẽ tốt đẹp!" Cô ấy đóng đinh nó. Đây là hoàn hảo. Tôi là một cô gái trang điểm (vì vậy đây là mô tả tốt nhất của tôi về ánh sáng). Một căn phòng không có ánh sáng tuyệt vời như kiểu trang điểm đẹp mà không có mascara. Bạn chỉ cần hoàn thành nó với ánh sáng đúng / mascara. 😉



>> Những điều nên biết: nệm everon có tốt không?

Và bạn có nó rồi đấy! Thay đổi giường và giường ngủ, thêm một vài đồ trang trí mới, thay đổi ánh sáng thêm một bức tường nổi bật và TA-DA !! Phòng mới. Anh ấy khá hài lòng với nó ... và tôi cũng vậy

5 nhận xét:

  1. những mẫu ga giường đẹp được bán ở đâu hà nội

    Trả lờiXóa
  2. nệm everon có tốt không và nên sử dụng không

    Trả lờiXóa
  3. nên dùng loại đệm nào thì tốt cho những người bị đau lưng

    Trả lờiXóa
  4. loại đệm nên dùng hiện nay trên thị trường rất nhiều đều là các sản phẩm nệm tốt cao cấp cho người tiêu dùng

    Trả lờiXóa
  5. những mẫu ga giường đẹp hiện nay đang được bán rất nhiều tại địa hà nội như cầu giấy

    Trả lờiXóa