Thứ Tư, 4 tháng 10, 2017

Tác hại khi lựa chọn chăn ga gối đệm giảm giá, kém chất lượng

Thị trường chăn ga gối đệm ngày càng đa dạng với nhiều mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc cũng làm điều kiện tạo cho các sản phẩm chăn ga gối đệm kém chất lượng trà trộn trên thị trường. Bộ ga gối sông hồng giảm giá không ngoại lệ, với các mẫu thiết kế làm giả, làm nhái gây lên nhiều tác hại, ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe người tiêu dùng.

Tác hại của chăn ga gối đệm Sông Hồng giảm giá, kém chất lượng

- Tăng khả năng mắc các bệnh về hô hấp

Cac sản phẩm chăn ga gối đệm Sông Hồng kém chất lượng  thường được sản xuất từ nguyên liệu kho cứng, độ thoáng khí kém, không được diệt khuẩn trước khi đưa ra thị trường, dễ bám bụi lên bề mặt. Vì thế đây là lý tưởng cho các vi khuẩn gây bệnh sinh sống và gây ra những mầm mống bệnh tật, nhất là đối với đường hô hấp. Dễ gây ra các bệnh như viêm mũi dị ứng, viêm phổi, hen suyễn, ho..., gây ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe người sử dụng.
Tác hại khi lựa chọn chăn ga gối đệm giảm giá, kém chất lượng

- Gây kích ứng cho da

Đánh vào tâm lý người tiêu dùng thích mua hàng rẻ của người tiêu dùng nên nhiều cơ sở, đại lý chăn sông hồng kém chất lượng tung ra thị trường những mẫu sản phẩm không đạt tiêu chuẩn. Với những chất liệu kém chất lượng không được qua sơ chế nên thời tiết thay đổi các vi khuẩn ẩn náu trong chăn phát triển gây ra các tình trạng ngứa ngáy, gây nên viêm da, dị ứng da. Vì thế, nên tìm hiểu kỹ càng về chất liệu, so sánh xem đúng với chất liệu của sản phẩm không, để lựa chọn chăn được sản phẩm chính hãng.

- Gây khó chịu, nóng lưng khi ngủ

Một bộ chăn ga gối đệm sông hồng giảm giá kém chất lượng sẽ rất khó để tạo một giấc ngủ ngon. Nó không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe mà còn gây cảm giác khó chịu, nóng lưng cho người sử dụng. Bởi các chất liệu kém chất lượng thường có độ cứng cao, không có khả năng thấm hút mồ hôi, gây cảm giác ngứa ngáy khi ngủ.
>>> xem thêm: Nên mua chăn ga gối đệm của hãng nào ở đâu rẻ mà đẹp?

- Ảnh hưởng xấu đến cột sống, xương khớp

Tác hại khi lựa chọn chăn ga gối đệm giảm giá, kém chất lượng
Cột sống là bộ phận vô cùng quan trọng đối với cơ thể con người, bởi nói không chỉ là trụ cột mà còn điều khiển trực tiếp đến hệ xương khớp. Bởi thế một sản phẩm chăn ga gối đệm kém chất lượng nếu sử dụng lâu dài sẽ ảnh hưởng cột sống người sử dụng.
Đối với những loại chan ga goi dem song hong kém chất lượng thướng có độ lún quá mềm hay qua cứng đều ảnh hưởng đến giấc ngủ của bạn, Nó không chỉ khiến bạn cảm thấy nhức mỏi cơ thể khi ngủ dậy mà còn làm nguyên nhân gây lên các bệnh nguy hiểm cho cột sống.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét