Thứ Sáu, 4 tháng 8, 2017

Ưu nhược điểm của đệm cao su kim cương – đệm cao su thiên nhiên

Đệm cao su Kim cương là một trong những sản phẩm xuất hiện trên thị trường Việt Nam từ nhiều năm nay. Với nhiều năm hoạt động và phát triển thương hiệu Kim cương đã mang đến cho người tiêu dùng nhiều sản phẩm chất lượng, an toàn và nhận được nhiều sự đánh giá tích cực từ phía người tiêu dùng.
Vậy đệm cao su kim cương có những ưu nhược điểm gì? Hãy cùng xem bài viết dưới đây.

Ưu điểm của đệm cao su Kim Cương

Đệm cao su Kim Cương có cả 2 loại chính là đệm cao su thiên nhiên
và nệm cao su nhân tạo, để mọi người có thể lựa chọn phù hợp với túi tiền của mình. Giá của đệm cao su thiên nhiên tất nhiên sẽ đắt hơn so với nệm cao su nhân tạo.
Đệm cao su Kim cương
Đệm cao su Kim cương
Đệm có nhiều mẫu mã, kích thước khác nhau và đều được sản xuất trên những chất liệu cao cấp trên dây chuyền công nghệ tiên tiến hiện đại mang đến những sản phẩm chất lương cao cho người tiêu dùng.
Đệm có độ đàn hồi cao, giúp nâng đỡ cơ thể tối ưu hạn chế sự lan truyền, rung động khi người nằm cạnh cử động mà không làm ảnh hưởng đến người bên cạnh.
Đệm kim cương có thiết kế khá thông minh với hàng trăm lỗ thông khí tạo cho chiếc đệm có độ thông thoáng tốt. Đệm còn có khả năng kháng khuẩn cao, đảm bảo sự an toàn cho sức khỏe người sử dụng.
Nệm cao su Kim Cương với công nghệ khử mùi cao cấp và tiên tiến khiến cho mùi cao su đặc trưng hoàn toàn biến mất. Đối với những sản phẩm mới chắc chắn sẽ vẫn có mùi đặc trưng của cao su. Tuy nhiên khi bỏ ra ngoài không khí và sử dụng 1 khoảng thời gian mùi cao su sẽ biến mất hoàn toàn.
Và ưu điểm lớn nhất của nệm cao su Kim Cương là giá của sản phẩm rẻ hơn rất nhiều so với đệm cao su tốt khác.Với một sản phẩm chất lượng, an toàn mà giá hợp lý thì đâu còn gì hơn nữa.

Nhược điểm của đệm cao su Kim Cương

Không có một sản phẩm nào là hoàn hảo. Có ưu điểm sẽ có nhược điểm và dem kim cuong cũng không tránh khỏi điều đó.
Đệm cao su Kim cương
Đệm cao su Kim cương
Nhược điểm của dem kim cuong đó là đệm được làm từ cao su tự nhiên nên tính chất của cao su tự nhiên là có khả năng tự phân hủy và theo thời gian nên tuổi thọ của đệm không cao chỉ sử dụng trong khoảng từ 7-10 năm tùy từng loại khác nhau.
Để mua đệm cao su chất lượng tốt bạn nên đến các cửa hàng đại lý chính hãng để chọn mua sản phẩm tốt nhất cho gia đình mình.

Thegioidemviet.vn là một trong những đại lý, cửa hàng chăn ga gối đệm uy tín và được nhiều người tiêu dùng chọn lựa trong nhiều năm qua. Bạn có thể tham khảo các sản phẩm tại thegioidemviet.vn hoặc gọi hotline 1900.636.182 để được tư vấn và giải đáp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét