Thứ Năm, 20 tháng 7, 2017

Chiếu trúc trúc lâm thương hiệu chiếu chất lượng của người Việt

Chiếu trúc trúc lâm là một trong những thương hiệu có vị trí cao trên thị trường chiếu trúc ở Việt Nam với 15 năm kinh nghiệm đã đưa đến cho người dùng những sản phẩm chất lượng nhất mang đến sự thoải mái và mát mẻ.
Chiếu trúc trúc lâm với nguồn nguyên liệu từ những cây trúc trên các đồi núi rừng tre bạt ngàn. Chiếu được chọn từ những cây tre già nhất rừng với tuổi đời cao. Chính vì vậy những mắt chiếu luôn bóng đẹp và bền hơn so với các loại chiếu trúc khác.

Các ưu điểm của chiếu trúc trúc lâm

- Chiếu trúc trúc lâm có độ bền cao và được đan với nhau bằng những sợi cước to trắng, bền đẹp và được làm hoàn toàn bằng thủ công tạo nên những chiếc chiếu trúc bền đẹp.
Chiếu trúc trúc lâm
Chiếu trúc trúc lâm
- Chiếu trúc có độ bền cao với các mắt chiếu nhỏ khó bị vỡ cùng với các sợi cước to, bền đẹp tạo một khung vững chắc giúp chiếu trúc Trúc Lâm được nhiều người lựa chọn hơn.
- Tại các đại lý chính hãng bán chieu truc truc lam các sản phẩm đều được bảo hành 12 tháng.
- Chiếu trúc có mẫu mã khá đẹp, bắt mắt và mang lại sự mát mẻ cho người sử dụng vào mùa hè đã chiếm được nhiều sự lựa chọn của người tiêu dùng khi cần một sản phẩm làm mát trong mua nóng bức.

Cách mua chiếu trúc Trúc Lâm chính hãng

Để chọn được cho mình chiếc chiếu trúc Trúc Lâm tốt chính hãng mang đến sự an toàn cho sức khỏe cũng như sản phẩm tốt nhất cho gia đình mình bạn cần biết cách chọn và những cách phân biệt chiếu chính hãng
- Chiếu trúc lâm được sản xuất tại Việt Nam và hoàn toàn được làm thủ công bởi vậy các mắt chiều thường khá mộc mạc, không có độ bóng quá cao có màu sắc đơn giản không phong phú như những chiếc chiếu trúc từ Trung Quốc.
- Chiếu trúc lân có độ bền khá cao, các hạt trúc chắc khỏe không dễ bị vỡ và được xâu bằng các sợi cước to nên khi cầm chiếu lên thường rất chắc tay.
- Đối với chiếu trúc không chính hãng hay các loại chiếu trúc Trung Quốc hầu hết đều sử dụng máy công nghiệp và các công đoạn làm chiếu và sản xuất chiếu bởi các hạt chiếu có độ bền không cao, khi cầm chiếu có cảm giác mềm nhão, không chắc chắn.
- Đặc biệt với những chiếc chiếu trúc nhập từ Trung quốc có mẫu mã bắt mắt bởi các mắt chiếu đều được phun thuốc chống mối mọt, phun hóa chất quá mức cho phép về độ an toàn cho sức khỏe của con người. Do vậy, khi sử dụng các sản phẩm chiếu trúc không rõ nguồn gốc xuất xứ sẽ không đảm bảo sức khỏe cho cơ thể con người.

Một số lưu ý khi mua và sử dụng chiếu trúc lâm

Chiếu trúc trúc lâm
Chiếu trúc trúc lâm
Chiếu trúc trúc lâm hay còn gọi là chiếu trúc lâm khi mua và sử dụng bạn cần lưu ý một số điểm để sản phẩm luôn được bền đẹp cao hơn. Một số lưu ý bạn cần biết:
- Chọn chiếu có mắt đan dày, đều hạt và không bị nứt vỡ.
- Khi không sử dụng chiếu trúc bạn nên cuộn lại và cuộn mặt trái ra ngoài dùng bao nilong và bảo quản chúng ở nơi khô dáo, thoáng mát.
- Khi vệ sinh chiếu bạn không nên sử dụng bột giặt cũng như thuốc tẩy bởi chúng có thể làm hao mòn và làm đứt cước nếu sử dụng quá nhiều.
Bạn có thể chọn các sản phẩm chiếu trúc trúc lâm chính hãng tại sieuthichieutruc.vn là một trong những nhà phân phối sản phẩm chiếu trúc trúc lâm chính hãng.

Để tham khảo thêm các sản phẩm bạn có thể truy cập vào website sieuthichieutruc.vn hoặc đến trực tiếp cửa hàng của chúng tôi để chọn lựa.
Xem thêm >>>>> Chọn chăn sông hồng cho trẻ em với chăn ga gối dễ thương

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét