Thứ Sáu, 28 tháng 7, 2017

Đại lý chăn ga gối đệm everon tại hà nội uy tín chính hãng

Trên thị trường chăn ga gối đệm hiện nay có khá nhiều thương hiệu cũng như các hãng chăn ga gối khác nhau trong đó có everon. Chính vì vậy, việc tìm được đại lý chăn ga gối đệm everon tại hà nội vừa khó lại vừa dễ.
Tìm các đại lý chăn ga gối đệm everon tại hà nội dễ bởi với thời đại công nghệ thông tin hiện đại nên bạn chỉ cần một vài lần click chuột sẽ tìm được đại lý bán chăn ga gối đệm everon chính hãng. Tuy nhiên, chuyện khó ở đâu là tìm cho mình một đại lý bán hàng chất lượng và uy tín trong rất nhiều đại lý lại là một chuyện khó.
Vậy tại sao người tiêu dùng lại muốn mua các sản phẩm chăn ga gối đệm ở các đại lý chính hãng và cách tìm các đại lý chính hãng như thế nào. Hãy xem bài viết dưới đây

Tại sao người tiêu dùng lại chọn mua chăn ga gối đệm tại đại lý chính hãng

Đại lý chăn ga gối đệm everon
Đại lý chăn ga gối đệm everon
Theo kinh nghiệm mua sắm của nhiều người cũng như kinh nghiệm từ những người đi trước đã chỉ ra một số lý do để bạn nên mua chăn ga gối đệm everon tại các đại lý chính hãng.
- Các sản phẩm chăn ga gối everon tại các đại lý chính hãng đều được bảo hành và đảm bảo chính hãng, chất lượng.
Theo quy định của nhà sản xuất các sản phẩm tại các đại lý đều được bảo hành. Đối với sản phẩm đệm everon được bảo hành 5 năm trở lên. Khi có vấn đề về sản phẩm hay không hài lòng về chất lượng sản phẩm khách hàng có thể bảo hành ở 2 địa điểm là chính là: Công ty Cổ phần Everpia Việt Nam Dương Xá, Gia Lâm, Hà Nội tại chi nhánh Công ty CP Everpia Việt Nam địa chỉ: Tân Quang, Văn Lâm, TP. Hưng Yên
Vì vậy, khi mua hàng tại các đại lý không thuộc ủy quyền của công ty Everpia khách hàng sẽ không được bảo hành
- Khi mua hàng tại các cửa hàng chăn ga gối đệm everon nếu trong cửa hàng không có giấy chứng nhận, không có giấy bảo hành theo mô hình chuẩn của Everon và bảo hành là ngay tại cửa hàng của họ thì đó không phải là đại lý chính hãng của everon.
- Mua hàng tại các đại lý chăn ga gối đệm everon bạn có thể đặt theo các kích thước giường của mình nếu không có kích thước phù hợp với gia đình bạn.
Và bạn có thể yên tâm hoàn toàn với giá chăn ga gối đệm đặt theo kích thước sẽ được tính theo giá quy định của nhà sản xuất của hãng chăn ga gối everon.
- Khi mua chăn ga gối everon tại các cửa hàng chính hãng bạn sẽ được hưởng các quyền lợi cũng như các mức giá khuyến mại, ưu đãi từ các chương trình khuyến mại cho các đại lý chính thức của hãng Everon.

Chọn mua chăn ga gối everon chính hãng ở đại lý nào

Đại lý chăn ga gối đệm everon
Đại lý chăn ga gối đệm everon
Dembongepsonghong.com là một trong những đại lý cấp 1 chuyên bán chan ga goi everon chính hãng với giá cả cạnh tranh.
Tại đây có rất nhiều sản phẩm chan ga goi everon chính hãng với nhiều mẫu mã, kích thước khác nhau sẽ giúp cho gia đình bạn chọn được những sản phẩm ưng ý nhất.

Để tham khảo thêm các sản phẩm hay tham khảo các bảng giá của chăn ga gối đệm everon chính hãng bạn có thể truy cập dembongepsonghong.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét