Thứ Hai, 8 tháng 1, 2018

Tìm kiếm đệm tốt nhất không độc hại tới môi trường sống

Ngành sản xuất nệm không phải lúc nào cũng được biết đến với cam kết về an toàn của người tiêu dùng. Mối quan tâm chính với an toàn nệm bắt đầu vào năm 2007 khi các quy định mới thực sự khuyến khích các nhà sản xuất thêm nhiều hóa chất vào giường của họ. Những hóa chất độc hại này tiếp tục được thêm vào nệm bông ép hàn quốc 20 cm từ các nhà sản xuất trên khắp thế giới. Các công ty lớn với các bên liên quan tham lam không cần phải quan tâm đến sự an toàn của người tiêu dùng. Nếu có 15% khách hàng phàn nàn về những mùi mà thường chỉ ra các chất độc hại thì sao? Đó là tiêu chuẩn ngành sản xuất nệm xốp - 15%!

Đó là một thỏa thuận lớn!


Nếu bạn mua một chiếc giường mới, hãy tìm hiểu các tài liệu mà bạn sẽ dành một phần ba thời gian của mình. Bởi vì ngủ ngon lành hơn là giảm đau và gây cảm hứng cho giấc ngủ sâu hơn, đó là về việc bạn sẽ tỉnh dậy khỏe mạnh hơn vào buổi sáng và không phải tự hỏi " nệm của tôi có an toàn không?"

Trong năm 2013, một vụ kiện tập thể đã được đệ trình chống lại một nhà sản xuất nệm bọt nhớ lớn. Vụ kiện này cáo buộc rằng các sản phẩm của họ phát hành các hợp chất hữu cơ dễ bay hơi có thể dẫn đến các phản ứng dị ứng cũng như các biến chứng lâu dài có thể xảy ra và công ty đã nhận thức được những lo ngại nhưng không làm gì để cảnh báo khách hàng hoặc loại bỏ từ các sản phẩm của họ.

Ngoài ra, mặc dù nhiều sản phẩm bọt nhớ ngày nay không có và cho rằng mùi sẽ nhanh chóng tiêu tan và các mùi khác có thể tiếp tục được phát hành trong nhiều tháng. Đây được gọi là không khí và là một vấn đề quan trọng đối với nhiều chủ sở hữu nệm xốp, 15% trong số họ thường than phiền về khí thải và mùi hôi. Để so sánh, bọt không nhớ, chủ nhân nệm thấp vẫn phàn nàn về mùi trong khoảng 3-5% đánh giá.

Rào cản ngọn lửa thiếu sự an toàn chung


Các rào cản về lửa trở nên phổ biến sau khi các quan chức chữa cháy báo cáo nhiều người chết hoặc bị thương trên nệm hoặc đồ đạc bọc bằng lửa hơn bất kỳ loại lửa nào khác. Tuy nhiên, động thái thông minh này nhanh chóng trở thành vấn đề đối với người ngủ. Các hóa chất làm chậm ngọn lửa, như có thể gây ra khí ra ngoài và gây phản ứng hoặc các phản ứng phụ tiêu cực. Trên thực tế, mục tiêu, đã bị khởi kiện vào năm 2013 do các chất làm chậm lửa không được tiết lộ trong nệm em bé.




Những người sáng lập đã nhận thức được vấn đề này khi họ bắt đầu phát minh ra chiếc giường hoàn hảo. Mục đích là để sử dụng một rào cản lửa mà có thể bảo vệ khách hàng trong trường hợp xảy ra hoả hoạn mà không làm hại họ trên cơ sở hàng ngày. Chúng tôi quyết định không sử dụng phương pháp hoá học, và thay vào đó tìm thấy một tấm vải chống cháy đặc biệt với các sợi không độc hại độc đáo làm chậm cháy một cách tự nhiên. Sau đó chúng tôi nhận được bức tường lửa của chúng tôi có nghĩa là nó đáp ứng các tiêu chuẩn y tế để sử dụng trong các môi trường như trường học và các cơ sở y tế, để đảm bảo khách hàng của chúng tôi rằng chúng tôi giữ mình theo tiêu chuẩn an toàn cao nhất.

3 loại chất chống nắng phổ biến nhất cần tránh


Bệnh dị ứng về latex có phần khá phổ biến. Nhiều người có kinh nghiệm phản ứng với găng tay cao su hoặc hoặc các sản phẩm bảo vệ khác, nhưng những gì về nệm cao su? Tùy thuộc vào công ty nệm và quy trình của họ, một nghiên cứu cho thấy rằng các protein còn lại bằng hoặc nhiều hơn số lượng trong găng tay cao su. Mặc dù có ít trường hợp phản ứng bất lợi đối với nệm cao su đã được báo cáo, nhưng vẫn đáng làm nghiên cứu phong phú về mức độ protein và các quá trình được sử dụng bởi các công ty sản xuất nệm cao su.

Bông: Trong ngành công nghiệp nông nghiệp, bông được biết đến như là một trong những nguyên liệu tồi tệ nhất cho con người bởi vì đây là một trong những loại cây bị phun rải nặng nhất. Khi mua nệm, chú ý đến vật liệu trong nắp trên nệm.

Tìm kiếm các nhà sản xuất cam kết an toàn


Purple đạt được mục tiêu giúp mọi người cảm thấy tốt hơn bằng cách làm cho an toàn được ưu tiên. Sản phẩm của Purple không có ga và chỉ sử dụng xốp với nệm của chúng tôi. Polymer siêu mịn của Purple được làm bằng vật liệu không tiếp xúc với dầu khoáng, không chứa chất độc hại. Bạn có thể ăn nó nếu bạn muốn và hoàn toàn tốt.
Rào cản ngọn lửa của Purple không có hóa chất nguy hiểm và là một rào cản bổ sung, ngoài vỏ bọc, giữa con người và lớp bột nhựa không độc hại mà chúng ta sử dụng để chuẩn bị cho giường của chúng ta để đóng gói.

Vật liệu Polymer siêu mịn của cực tím là một chất ngăn chặn mite tự nhiên và là chất chống dị ứng, cùng với bọt và vỏ bọc của chúng tôi. Và chúng tôi không bao giờ sử dụng latex với bất kỳ sản phẩm nào của chúng tôi.

Đã thực hiện mọi biện pháp để sản xuất các sản phẩm sạch, không độc hại cho bạn để sống cuộc sống của bạn trên. So với nhiều nệm mà bạn nhìn thấy hôm nay, có ít bằng chứng về các tác động bất lợi tiềm tàng hơn bất kỳ công nghệ hoặc vật liệu nào khác trên thị trường.
Nhiệm vụ của là giúp mọi người cảm thấy tốt hơn. Chúng tôi cố gắng đạt được điều này bằng nhiều cách: thông qua công nghệ thoải mái của chúng tôi, thông qua các video clip đầu gối của chúng tôi và thông qua cam kết của chúng tôi để sống cuộc sống lành mạnh, hạnh phúc hơn.
Đó là lý do tại sao chúng tôi cam kết ngay từ đầu để sản xuất các sản phẩm an toàn giúp mọi người cảm thấy tốt hơn, không tệ hơn. 

Để biết thêm thông tin truy cập trang: http://nemloxogiare.blogspot.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét